Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

5 yếu tố cần thiết để mua sofa vải

Có rất nhiều yếu tố quan trọng khi chọn mua sofa vải, nhưng Mozza sẽ chia sẻ cho các bạn 5 yếu tố để mua được một bộ sofa vải phù hợp.
Sofa vải để mua yếu tố cần thiết là:
1. Nhìn khung sofa là rắn, nó liên quan đến việc đảm bảo cuộc sống và sofa chất lượng.Phương pháp cụ thể là nâng một đầu của ghế sofa ba chỗ ngồi, lưu ý rằng khi phần sofa nỉ giá rẻ nâng cao khỏi mặt đất 10cm, cho dù đầu kia của chân khỏi mặt đất, chỉ từ phía bên kia cũng có, kiểm tra thì coi như là thông qua.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

2. Nhìn vào chất lượng của vật liệu sofa điền. sofa góc giá rẻ Phương pháp cụ thể là nhấn một cánh tay mặt của ghế sofa và trở lại, nếu bạn có thể cảm thấy rõ ràng sự hiện diện của một khung gỗ, và sau đó chứng minh rằng bộ sofa mật độ đóng gói là không cao, tính linh hoạt cũng là không đủ tốt. Dễ dàng được theo sofa bộ sofa gỗ sẽ tăng tốc độ mài mòn và giảm tuổi bàn ghế sofa phòng khách thọ của ghế sofa.
3. Kiểm tra khả năng phục hồi sofa. Phương pháp cụ thể là để cho cơ thể đã rơi tự do ngồi trên chiếc ghế dài, cơ thể sofa đệm bị trả ít nhất hai hoặc nhiều lần, để đảm bảo ghe sofa don rằng bộ ghế sofa và độ đàn hồi tốt, và cuộc sống sẽ lâu hơn.
4. Chú ý các chi tiết ghế sofa của thỏa thuận. Phù hợp với gối dây kéo mở, quan sát và chạm vào bên trong lớp lót và phụ; nâng sofa để xem dưới cùng của chế biến tỉ mỉ, chân ghế sofa là thẳng, xử lý bề mặt nhẵn, phía dưới của chân nếu có thảm không trơn trượt và các chi tiết khác. Sofa chất lượng tốt ở một số chi tiết cũng được duy trì sofa da cao cấp tốt.
5. Hand cảm thấy bề mặt sofa, liệu có hiện tượng kích ứng da đã được quan sát sofa phần không thể thiếu của vải của từng màu sắc đồng đều, mỗi phần đường may là rắn phẳng, tay nghề là tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét