Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Bật mí điều bạn đau đầu khi thiết kế nội thất nhà diện tích lớn

Khác với phong cách nhà biệt thự đẹp kiểu Pháp cổ điển – xu hướng thiết kế nhà đẹp kiểu biệt thự 2-3 tầng trong xã hội ngày nay thường lựa chọn cách tạo hình theo phong cách đơn giản, ko cầu kì họa tiết, cùng với sự linh hoạt trong thiết kế phân bổ cấu trúc không gian sinh hoạt. Tuy rằng, xu hướng thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện đại ngày nay có phần đơn giản, lược bỏ họa tiết trang trí… nhưng không vì thế mà khiến cho mẫu nhà đẹp này kém phần sang trọng trong mỹ thuật, sự bề thế của tầm vóc công trình, cũng như sự khẳng định về đẳng cấp, nề nếp và phong cách sống của gia đình chủ nhân ngôi nhà…
thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư

Mẫu nhà đẹp biệt thự 3 tầng 170m2 hiện đại
Và sau đây – Kiến Tạo Việt xin phép sẽ giới thiệu tới các công ty thiết kế nội thất ở hà nội bạn những hình ảnh về bản vẽ phối cảnh mẫu nhà đẹp mang phong cách kiến trúc biệt thự hình khối rất hiện đại, trẻ trung… Cùng với phương án thiết kế mặt bằng kỹ thuật – giúp phân bổ công năng dành cho các không gian sinh hoạt của ngôi nhà biệt thự đẹp sang trọng này.
Phối cảnh kiến trúc – Mẫu nhà đẹp biệt thự 3 tầng chuyên thiết kế nội thất chung cư 170m2
Với mặt bằng 170m2 – công trình có 1 diện tích xây dựng khá rộng rãi và thoải mái để mang đến cho chúng ta thấy sẽ 1 thiết kế nhà đẹp biệt thự 170m2, cùng với chiều cao 3 tầng rất bề thế, sang trọng. Các tạo hình chính của công trình sẽ thiết kế với 2 khối nhà vuông góc, xếp theo hình chữ L – 1 khối thò lên phía trước và 1 khối nằm thụt về phía sau nhà, tạo thành 1 khoảng tiền sảnh dùng để tiếp đón báo giá thi công nội thất gỗ khách đến thăm nhà.
Toàn bộ các mặt của ngôi nhà đẹp này sẽ thiết kế xử lý với các mảng khối trơn, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa và rất hợp thời – các chi tiết phụ như lan can, cột, phào chỉ…sẽ đơn giản, ko cầu kì họa tiết như kiểu biệt thự cổ điển. Và với cách xử lý như vậy, việc kết hợp cùng hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thoáng, vách ngăn mặt tiền… sử dụng chất liệu kính với khung đỡ chịu lực kim loại sơn trắng – Sẽ mang đến sự cân đối, hài hòa từ hình thức cho đến chất liệu sử dụng.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ
thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Ngoài ra, kiểu mái dốc sẽ thiết kế cách điệu, phá cách với 2 lớp chồng lên nhau, lớp mái dưới của khối nhà thụt sẽ khoét giữa đầy táo bạo – rất thu hút sự chú ý của người nhìn, tạo cảm giác thích thú khi ngôi nhà có sẽ cách tạo hình rất linh hoạt, khéo léo… Qua đó tạo ra sẽ tính tổng thể cho công trình với phong cách chủ đạo đậm chất hiện đại, trẻ trung và năng động qua hình thức bên ngoài – cũng như, khẳng định sẽ phong cách, nếp sống của gia đình chủ nhân của ngôi nhà biệt thự đẹp 3 tầng 170m2 sang trọng hiện đại này.
Mặt bằng kỹ thuật – Thiết kế nhà đẹp biệt thự 3 tầng 170m2
Với sự khác thi công nội thất hà nội biệt về phong cách hiện đại của kiến trúc nhà biệt thự đẹp 3 tầng 170m2 này so với kiểu kiến trúc biệt thự cổ điển kiểu Pháp – Thì cấu trúc mặt bằng phân bổ công năng để sử dụng các không gian sinh hoạt của thiết kế nhà đẹp 170m2 này cũng có phần khác biệt, cởi mở và linh hoạt hơn rất nhiều… Vị trí cầu thang thay vì nằm tại giữa như thường thấy – sẽ đẩy lùi về phía giữa ở cuối nhà, để tạo sự liên thông dành cho các không gian sinh hoạt chung của tầng 1 và phân bổ không gian cho các tầng phía trên cho phù hợp với cấu trúc tổng thể của công trình.
Hệ thống cửa với thiết kế nội thất chung cư golden palace : cửa đi chính, cửa đi phòng, cửa sổ, ô thoáng, vách ngăn… sẽ thiết kế, bố trí hợp lý với diện tích rộng và phù hợp với tổng thể kiến trúc. Mang đến sự cân đối, hài hòa về hình thức – cũng như giúp cho yếu tố thông thủy, lưu thông không khí, ánh sáng tự nhiên vào trong nhà sẽ phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Đem đến sự đảm bảo cho chất lượng sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét