Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Mẹo làm sạch ghế Sofa Microfiber

Tuy nhiên, nếu bạn không làm sạch ghế sợi nhỏ của bạn thường xuyên sau đó nó có thể trở nên khiếp bẩn. Hầu hết các ghế sợi nhỏ, kết hợp tính năng của sợi nhỏ tinh khiết và chất liệu polyester dựa trên.
Họ không thể làm sạch bằng nước một mình vì nó có khả năng để lại vết nước hoặc nhãn hiệu. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nước một cách an toàn nếu thẻ nội thất sợi nhỏ của bạn được đánh dấu với một 'W' trong đó đề cập đến nước.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Làm thế nào để sạch một Sofa Microfiber
Bước cho sạch
Tháo đệm từ chiếc ghế dài.
Bước 1
Máy hút đi văng hoặc ghế sofa triệt để thoát khỏi bụi và mảnh vỡ.
Bước 2
Làm sạch ghế dài với một miếng vải sợi nhỏ hơi ẩm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt. Thích sử dụng một màu trắng chứ không sofa da thật tại hà nội phải là một miếng vải sạch màu như trong khi chà nó có thể để lại đằng sau màu riêng của mình trên chiếc ghế dài.
Bước 3
Loại bỏ vết bẩn cứng rắn bằng cách phun cồn (isopropyl alcohol) hay rượu rõ ràng (gin, vodka) trên diện tích bị ảnh hưởng và chà nó với một, thấm, vải bông mềm, chà miếng bọt biển hoặc bàn chải chà nhẹ nhàng. Không giống như nước hoặc bất kỳ dụng nước dựa trên giải pháp, rượu bốc hơi nhanh chóng và do đó, nó là ít có khả năng thấm vào vải. Nếu thẻ trên sofa hay ghế dài đọc SW sau đó bạn có thể sử sofa cao cấp tại hà nội dụng giải pháp làm sạch nước dựa trên giống như một xà phòng nhẹ nhàng, sạch thảm, ghế gội đầu, vv
Bơớc 4
Hãy để khô vải. Để đẩy nhanh quá trình làm khô, bạn có thể sử dụng một máy sấy thổi trên những điểm ẩm ướt.
Bước 5
Cuối cùng, cọ rửa bề mặt của vải với một phần mềm, bàn chải chà sạch trong chuyển động tròn.Nó giúp lông tơ lên ​​các sợi nhỏ và làm mềm các sợi cứng.
Bước 6
Làm thế nào loại bỏ vết ố và các vấn đề khác
Ngoài cồn và rượu rõ ràng, nước cất và khăn lau em bé bàn ghế sofa văn phòng được xem là hữu ích cho thanh toán bù trừ các vết bẩn, thậm chí vết mực và vòng nước từ một chiếc ghế microsuede. Bạn có thể thử một dung môi làm sạch khô, quá.
Để loại bỏ sơn móng tay hoặc các vết bẩn khó khăn khác, hãy xem xét sử dụng một bình xịt keo xịt tóc hay chỉ đơn giản là một loại bỏ sơn móng tay tại chỗ nhuộm màu.
Để loại bỏ lông vật nuôi từ chiếc ghế dài, dùng con lăn lint dính. Bên cạnh đó, bạn có thể nhặt lông vật nuôi với găng tay cao su.
Khi giao dịch với vết nôn, sử dụng một hỗn hợp giấm trắng và sofa giá rẻ tại hà nội nước, cả hỗn hợp bằng nhau. Phun dung dịch vào các vết bẩn và chà nó với một miếng vải mềm hoặc chà miếng bọt biển. Đối với các mùi nôn, bạn có thể rắc baking soda vào các khu vực bị ảnh hưởng và để nó qua đêm. Trong buổi sáng, chân không đi. Bạn có thể sử dụng thủ thuật này để thoát khỏi các vết bẩn và mùi nước tiểu, quá.
sofa phong khach
sofa phong khach

Trong trường hợp đó là nhai kẹo cao su dính trên vải, chà một khối băng trên đó. Ice giúp làm cứng nhai kẹo cao su để nó có thể được bóc ra dễ dàng.
Sử dụng một trình dọn dẹp hơi nước với tập tin đính kèm vải (đặt chế độ tinh tế) cũng được coi là tốt cho việc làm sạch sofa sợi nhỏ, đệm, loveseat, và như vậy.
Lời sofa giuong gia re khuyên bổ sung
Trước khi lau chùi toàn bộ sofa hoặc ghế dài, chắc chắn rằng bạn kiểm tra giải pháp làm sạch của bạn trên một phần nhỏ của ghế sofa. Làm sạch đồ nội thất sợi nhỏ với xà phòng và chất tẩy rửa thông thường không được khuyến khích vì nó có xu hướng làm hỏng khả năng của vật liệu để đẩy lùi vết bẩn, làm hư hỏng kết cấu của nó.
Đó là khuyến cáo để tránh bão hòa các vải của chiếc ghế của bạn với nước hoặc bất kỳ dung môi làm sạch vì nó có thể để lại vết bẩn.
Mặc dù đồ nội thất là sợi nhỏ là vết chịu, nó không phải là hoàn toàn miễn dịch với vết bẩn. Vì vậy, đối phó với sự cố tràn tươi và các vết bẩn ngay lập tức. Tràn lan đặc biệt, nên nó bị xóa bằng khăn giấy càng sớm càng tốt để các chất lỏng không ngấm vào đệm hiện bên dưới.
Bạn nên rửa sạch chiếc ghế dài ít nhất một tháng một lần. Plus, chân không làm sạch bụi bẩn một lần hoặc hai lần một tuần, đặc biệt là nếu bạn có thú nuôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét