Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Mẹo làm sạch thảm chuyên nghiệp trong 15 phút

Mặc dù làm sạch thảm là không phổ biến, nhưng thực sự là quá nhiều rắc rối, rất nhiều chủ sẽ từ bỏ bởi vì vấn đề làm sạch thảm. Đổ 500 ml nước trong lưu vực, sau đó thêm hai hoặc ba giọt dầu dưỡng thiết yếu hoặc nước nhà vệ sinh, nước trộn với một cây chổi nhúng trong việc làm sạch thảm, làm cho không khí trong nhà ẩm ướt, nhưng cũng đóng một vai trò trong phòng ngừa muỗi mùa hè.
4 nước ấm, thêm 4 cốc giấm với một chiếc khăn vắt khăn ướt. Giấm không chỉ có thể ngăn chặn sự đổi màu hoặc phai màu thảm, nhưng cũng có sofa ni thể loại bỏ mùi vật nuôi (soda cũng có tác dụng khử mùi).Sau Cawan, sau đó đặt nó ở một nơi thông gió để không khí khô. Thảm phương pháp loại bỏ bụi để làm sạch thảm khi, bạn có thể rắc một chút muối, có thể ức chế các chức năng của bụi bay. Bởi vì muối có thể thu hút bụi, ngay cả khi bụi nhỏ, nhưng cũng để làm sạch sạch. Đồng thời, nhưng cũng làm sofa goc cho thảm bền hơn và thường xuyên màu sắc tươi sáng.

ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Xoá bỏ vết bẩn cà phê trên cách tiếp cận thảm

Nếu bạn vô tình cà phê đổ trên thảm khi, sử dụng một miếng vải khô hoặc khăn giấy để lấy nước, sau đó trộn một lượng bằng nhau của rượu và cồn rắc những vết bẩn với một miếng vải khô để lau bắn rõ ràng. Nếu không có rượu, giấm cũng có tác dụng tương tự. Trong quan điểm này, nhà nếu để uống rượu, có thể được đưa vào sử dụng tốt, bảo dưỡng, vệ nhà. Ngoài cà phê, trà và các vết bẩn thực phẩm khác dễ bị nhiễm màu, các phương pháp tương tự cũng có thể được gỡ bỏ.
Hủy bỏ kẹo cao su dính trên cách tiếp cận thảm

Đầu ghe sofa da tiên với túi nhựa trên lớp băng bao phủ trên các áp lực nhai, nhai kẹo cao su để củng cố, nhấn tay của mình sau khi kiểm tra, được đông cứng hoàn toàn nhai kẹo cao su, sau đó chải hoặc bàn chải đánh răng để loại bỏ các bàn chải cuối cùng triệt để làm sạch bàn chải. Không sử dụng bất kỳ chất hóa học pha loãng, vì điều này nhưng sẽ làm cho những thiệt hại thảm, hại nhiều hơn lợi.
Bảo trì thảm mùa hè và các bộ sưu tập
Sau một khoảng thời gian sử dụng tấm thảm, những thay đổi tốt nhất về vị trí, phải mặc đồng phục. Một lần khi một số nơi không đồng đều vỗ cái nhìn, cũng có thể được sử dụng để nhẹ nhàng áp dụng một bàn sofa phong khach ủi hơi nước khăn nóng hoặc sắt. Đóng cửa len thảm xuất hiện, bạn cần lau bằng khăn sạch ngâm trong nước nóng, dùng một chiếc lược và chải thẳng, mái tóc mượt mà với một miếng vải pad sắt ủi quần áo ẩm sofa don ướt, khôi phục lại nguyên trạng.
Vào mùa hè, nếu thảm nhà của bạn cần phải tạm thời lưu giữ nó, phải mất thảm sạch sẽ và khô trong bóng râm, sau khi vỗ đặt một số thuốc chống côn trùng để bụi rắc trên thảm, chống tóc cuộn lại, nhớ không phải là cách dễ dàng đánh bại trên mặt đất cứng, gây thiệt hại cho các thảm vĩ độ và kinh độ dòng. Cuối cùng, niêm phong với một túi nhựa, đặt nơi khô ráo và thoáng mát. Ngoài ra, thảm không phải mở lưu trữ, hoặc nó có thể xuất hiện để cho tấm thảm đã bị mờ và sâu bệnh khác hoặc điều kiện làm khô mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét