Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Mua sofa cao cấp ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Mozza Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất, giá thành tốt nhất, chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa gỗ, sofa phòng khách, sofa văn phòng... với nhiều mẫu mã đẹp cho phòng khách, phong ngủ. Đến với Mozza khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
ghế sofa nỉ đẹp
ghế sofa nỉ đẹp

Mozza chúng tôi  là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sofa da nội thất tại sofa cao cap Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại ghe sofa giá rẻ, sofa chất lượng cho gia đình và các quán bar, nhà hàng, ...
Đến với Mozza bạn sẽ được tận hưởng những chiếc ghế sofa gia đình tuyệt vời chưa từng có ở bât kỳ một đơn vị nào. Với chất liệu khung sườn được làm từ gỗ tự nhiên, các loại vải được nhập khẩu từ: Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Italia, ... đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ một vị khách nào, kể cả khó tính nhất.
Nếu bạn đang kinh doanh quán cafe và bạn gặp bế tắc không biết làm thế nào để có thể làm cho quán trở nên ấn tượng thu sofa văn phòng hút khách hàng cho mình, vậy tại sao không đến ngay Mozza chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bộ ghe cafe bằng sofa cực kỳ ấn tượng giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu đó.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho bạn những dịch vụ boc ghe sofa: bọc ghe cafe, boc ghe karaoke, boc ghế sofa giá rẻ vô cùng sofa gia re uy tín nữa.
Vậy còn gì mà phải đắn đo mà không đến ngay với chúng tôi để tận hưởng những bộ ghế sofagiare nữa.
Mozza Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên mọi tiêu chí, nên những sofa giường sản phẩm của chúng tôi luôn đạt độ hoàn thiện nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế miễn phí 24/24 cho mọi khách hàng.
Liên hệ: Công ty CP Nội Thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: 38, phố Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



SDT: 09 65 65 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét