Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Sáng kiến mới cho nội thất phòng ngủ thông minh


 Khi bạn thiết kế một ngôi nhà thì bạn sẽ liên tưởng đến không gian phòng ngủ của bạn về cách bố trí sắp xếp ra sao cho hợp lý vì bao gia thi cong noi that chung cu  của phòng ngủ là nơi để bạn được thư giãn được thoải mái nhất, đặc biệt giúp bạn khỏi stress  cho những ngày làm việc mệt nhọc Một chiếc giường là cần phải có 1 diện tích vừa đủ để có thể là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng đối với căn hộ diện tích nhỏ, điều này có nghĩa rằng nó chiếm rất nhiều không gian sàn và do đó không để lại với quá nhiều lựa chọn khi trang trí phần còn lại của không gian. Do đó Mozza luôn giải quyết những thắc mắc mà khách hàng cần, mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất giường ngủ thông minh của năm 2016.



Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Một thiết kế nội thất căn hộ chung cư  cho không gian được sử dụng với diện tích nhỏ luôn là điều mà các khách hàng quan tâm đó cũng là suy nghĩ hàng đầu của các kiến trúc sư với nhiều năm làm việc tại Mozza vì vậy chúng tôi đã thiết kế ra những mẫu giường ẩn mà  khi bạn không sử dụng nó và rõ ràng không gian sàn của bạn trở nên rộng rãi hơn? Đó sẽ là thực sự tuyệt vời và nó chắc chắn một cái gì đó tôi muốn xem xét cho nhà tôi. Nhưng chúng ta hãy xem xét một vài ví dụ để hiểu rõ hơn về hoạt động của nó.



Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp

Đơn giản là thi cong noi that chung cu bạn chỉ cần trượt và đẩy nó vào bên trong là toàn bộ giường hoàn toàn biến mất bên dưới nền tảng này.Không thể phủ nhận rằng một hệ thống như vậy cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều không gian nhưng những gì về lợi thế khác? thiết kế nội thất chung cư golden palace và thiết kế sân vườn với chiếc cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế sofa.
Dưới đây là một phòng khách với một khu vực chỗ ngồi mà nâng lên khỏi sàn nhà và ngồi trên một nền tảng. Đó là để cong ty thiet ke noi that o ha noi cho  một chiếc giường kéo ra có thể phù hợp bên dưới nền tảng này. Đó là cơ bản giống như có hai mảnh đồ nội thất trên đầu trang của người khác và có thể được sử dụng độc lập hoặc cả hai cùng một lúc.



phong cách mới cho nội thất phòng ngủ
phong cách mới cho nội thất phòng ngủ

Trong trường hợp căn hộ nhỏ này , có một phòng khách với ghế sofa và sau đó là một khu vực ngủ với một chiếc giường lớn trong cùng một phòng sẽ có kết quả trong một không gian rất lộn xộn. Kết quả là, các kiến trúc sư chịu trách nhiệm về thiết kế nội thất phòng ngủ đã đưa ra ý tưởng để có một chiếc giường mà cuộn bên dưới một khu vực sinh sống cao.


Công ty nội thất Mozza  luôn phục vụ khách hàng với mục tiêu hài lòng khách hàng đến vừa lòng khách hàng đi. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn  miễn phí cho khách hàng 24/24.



 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - Hà Nội



Điện thoại: 0965 65. 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét