Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

10 Quan niệm sai lầm của nhà thiết kế nội thất cổ điển

Có một sự dối trá (hoặc chúng ta nên nói nhiều giả dối) trong dân số nói chung như những gì một nhà thiết kế nội thất thực sự không, hay tại sao chúng ta nên thuê họ.
Một số người nghĩ thiết kế nội thất là tất cả về chơi với các loại vải và đồ nội thất, làm cho tất cả mọi thứ xinh đẹp và hoàn hảo. Và một số nghĩ rằng thiết kế mà chỉ là những gì họ nhìn thấy trên các chương trình truyền hình nổi tiếng và là không thể đạt được cho bản thân. Đáng buồn thay, truyền hình chỉ hiển thị một phần nhỏ của nghề; có rất nhiều trách nhiệm khác mà xảy ra đằng sau hậu trường, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng nâng rèm cửa (có lẽ rèm cửa hoa hoặc vải gấm hoa?) và cho bạn thấy nhiều khía cạnh của thiết kế nội thất.
 1) Thiết kế nội thất là Chủ yếu là một nghề Nữ
Có rất nhiều định kiến trong ngành công nghiệp này, nhưng lớn nhất là một trong những thiết kế mà chủ yếu là một nghề phụ nữ, và những người đàn ông mà vào đó là, vì điều này Journal Of Thiết kế nội thất bài viết bởi điểm ra, 'Gay đến khi chứng minh thẳng'.
Điều này là vô lý nhất trong năm 2015! Rõ ràng, thiết kế là một công việc mở cửa cho bất kỳ quan hệ tình dục, và một người đàn ông có thể dễ dàng được quan tâm trong sự nghiệp này, nơi lý không gian là một kỹ năng chiếm ưu thế. Hãy đặt huyền thoại này vào thùng rác ngay bây giờ, thì chúng tôi?
 2) Thiết kế Chỉ cần chơi với Swatches Vải
Một phần lớn của một công việc thiết kế nội thất là làm cho không gian chức năng, an toàn, và xinh đẹp. Họ không chỉ chơi với các loại vải, sơn và các mặt hàng trang trí; họ phải xác định yêu cầu về không gian, bố trí, đọc bản thiết kế từ  các nhà xây dựng  và  kiến trúc sư, được thành thạo trong luật xây dựng và  các quy định về thanh tra.
Nếu bạn đang làm việc với một nhà thiết kế được công nhận, sau đó bạn có thể yên tâm mà họ đã đạt được nhiều hơn từ trường hơn là chỉ những màu sắc đối lập trên một bánh xe màu.
sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

 3) Thiết kế nội thất là khả năng chi trả
Đây là một lớn, một rất nhiều người cho rằng các ghế sofa góc nhà thiết kế nội thất là chỉ dành cho người giàu. Đây là một sự dối trá lớn như vậy mà dừng lại hầu hết mọi người từ chọn lên điện thoại để gọi cho một nhà thiết kế để được giúp đỡ.
Dưới đây là những gì mọi người cần biết: nhà thiết kế sẽ làm việc trong ngân sách của bạn sofa nỉ giá rẻ . Nếu bạn chỉ muốn giúp đỡ với một căn phòng, hay chỉ là một bức tường màu nhất sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho những dự án rất nhỏ. Nhấc điện thoại lên và chỉ cần yêu cầu họ nếu họ sẵn sàng để đưa vào một công việc nhỏ, ngân sách thân thiện. Bạn sẽ được hạnh phúc mà bạn đã làm!
 4) Thiết kế là cứng nhắc và căng thẳng
Chúng tôi hiểu như thế nào huyền thoại này đã được tạo ra truyền hình. Tất nhiên, có rất nhiều chương trình thiết kế làm nổi bật một thiết kế cứng nhắc người có vẻ khó khăn để đối phó với;người mong mỏi những gì 'theo cách của họ hoặc highway'-chúng tôi đề nghị rằng rất nhiều trong số này là một hành động cho truyền hình để thu hút sự xếp hạng sofa da cao cấp lớn.
Thật không may, nó có thể ngăn chặn một số người thường nhìn về phía một nhà thiết kế để được giúp đỡ. Nhà thiết kế sống giống như phần còn lại của chúng tôi, họ không giàu (cũng không nhiều người trong số họ) và họ có nhiều down-to-earth hơn nhiều người nghĩ.
 5) Thiết kế là Toàn Giác
Trong khi hầu hết các nhà thiết kế chắc chắn sẽ biết nhiều hơn về thiết kế so với các cư sĩ trung bình, nó không làm cho họ biết tất cả. Là một khách hàng, bạn cần phải rõ ràng và súc tích về những mong muốn, nhu cầu và ngân sách hạn chế.
Thiết kế chỉ có thể cung cấp cho bạn những gì họ biết, và nếu thông tin còn thiếu, tốt, sau đó họ sẽ điền vào chỗ trống với những ý tưởng của riêng cá nhân của họ về những gì bạn cần và muốn. Nó có thể là một giấc mơ-đi-đúng đối với một nhà thiết kế để nghe 'Làm bất cứ điều bạn muốn "những từ ngữ, nhưng kịch bản này là không thể dẫn đến trong một ngôi nhà mà nói với bạn là ai.
 6) Homes của họ là Stage Perfect
Chúng ta tưởng tượng một nhà thiết kế để có một ngôi nhà hoàn hảo. Điều buồn cười là, nhiều người quá bận rộn làm việc trên nhà của những người khác, để lại cho họ rất ít thời gian cho riêng mình.
Chắc chắn, họ có được giảm giá tại tất cả các phòng trưng bày lớn, tạo cho họ cơ hội để thiết kế ngôi nhà của những giấc mơ của họ (mà ghế sofa đơn giá rẻ nhiều nhà thiết kế đã làm cho chính mình), nhưng đây không phải là trường hợp cho tất cả các nhà thiết kế. Hầu hết các nhà thiết kế tìm thấy chính mình trong những khoảnh khắc ép nhỏ vào các buổi chiều chủ nhật để tập trung vào nhà- của mình và tất cả chúng ta đều biết rằng một thiết kế tuyệt vời không thể được hoàn thành trong một ngày rưỡi.
 7) Tôi có thể Do It Myself Tại sao Tôi có thuê?
Đây là một quan niệm sai lầm lớn. Nhiều người cảm thấy họ có một con mắt tốt cho hình thức, chức năng và màu sắc , cho phép họ thiết kế nhà riêng của họ. Trong khi bạn thực sự có thể có một ý tưởng tuyệt vời về những gì bạn muốn và làm thế nào để có được nó, vẫn còn một số người ủng hộ quý báu của thiết kế mà chỉ có một nhà thiết kế có thể cung cấp cho bạn.
Đối với một nhà thiết kế có thể truy cập đến các showroom mà bạn chỉ đơn giản là không được phép. Ngoài ra, những phòng trưng bày được giảm giá sâu sắc đối với các nhà thiết kế có thể, đến lượt nó, cung cấp cho bạn cùng giảm giá. Nhà thiết kế đang được hỗ trợ bởi độ bốn năm liền, họ thực sự biết nhiều về thiết kế so với phần còn lại của chúng tôi, ngay cả khi chúng tôi là tốt với màu sắc, phong sofa giường hà nội cách, vv
 8) Họ sẽ không Reflect Hương vị của tôi
Bạn muốn ngôi nhà của bạn để phản ánh bạn là người-không ai muốn bị bỏ lại với một nhà trông như một cũ, false bìa tạp chí nơi có vẻ như không ai bao giờ thực sự sống.
Một nhà thiết kế tốt sẽ không bao giờ để cho sở thích của riêng họ lưới hay đảm nhận hương vị của khách hàng. Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án, một nhà thiết kế sẽ ngồi với bạn và tìm hiểu tất cả những mong muốn và nhu cầu của bạn. Chỉ sau khi một hình ảnh rõ ràng đã được tạo ra và được chấp thuận sẽ sau đó họ tạo ra không gian của bạn. Vâng, không gian CỦA BẠN. Cuối cùng một thiết kế nên phản ánh bạn là ai.
 9) Trang chủ Modest của tôi là không phải là Worthy Of Design
Mỗi nhà xứng đáng là một thiết kế tuyệt vời, không có vấn đề nhỏ như thế nào hoặc làm thế nào lớn. Trong khi nó có vẻ thiết kế chỉ dành cho những người giàu có và nổi tiếng, nó chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Và như chúng tôi đã đề cập ở trên, thiết kế có thể được giá cả phải chăng cho mọi người và thậm chí cả ngân sách nhỏ nhất có thể tạo ra một nhà thiết kế tốt.
Bất kể kích thước, nhà của bạn nên là lâu đài của bạn. Chúng tôi đề nghị bạn tiếp cận với một nhà thiết kế trong nước, có khả năng làm việc trong phạm vi ngân sách bàn ghế sofa phòng khách của bạn. Biến không gian nhỏ, khiêm tốn của mình vào một trong những bạn đang tự hào gọi là nhà.
 10) Một nhà thiết kế sẽ không Give Me A Space Livable
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi không muốn bị bỏ lại với một cũ, false bìa tạp chí, nơi tất cả mọi người là sợ hãi ngồi xuống, hãy để một mình sống.
Hiện có rất nhiều các nhà thiết kế có kỹ năng tạo ra một môi trường ấm cúng mà vẫn có thể sống được, nhưng cũng có vẻ ngạc nhiên. Trước khi quyết định người thuê, hãy hỏi nhà thiết kế cho hình ảnh của dự án trong quá khứ, và nói với họ rằng bạn muốn có một không gian đẹp và dễ sống. Có lẽ bạn có con, chó vv .. một nhà thiết kế kỹ năng tốt có thể tạo ra một ngôi nhà mà chứa tất cả các nhu cầu sinh hoạt của bạn.
Như bạn có thể thấy, một nhà thiết kế nội thất có thể biến hầu như bất kỳ không gian vào một cái gì đó về cái đẹp có thể sống được. Nhà thiết kế có thể chiến đấu với rất nhiều quan niệm sai lầm, nhưng kỹ năng và chuyên môn trump mọi chuyện tưởng tượng. Trả tiền cho chuyên môn của một nhà thiết kế cũng là giá trị nó; họ có sức mạnh để biến một không gian đồng bằng và đơn giản thành một gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét