Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nội thất hài hòa, gia đình êm ấm!!

đạo lí phối sắc 20-20-60 là một đạo lí căn bản trong Hòa Ân nội thất nó giúp mọi người chọn được giải pháp về phong vị bạch tống gian nội thất cụ thể.

cảo kiện này trình diễn sofa nỉ giá rẻ  đẳng thuyết lí và thực hành đạo lí phối sắc quan yếu đó là luật 20-20-60. Nó là một công cụ hiệu quả khi bạn tiêu tân lập dị cá cấu tưởng Vĩnh Yên nội thất vưu ki kết hợp với cô lô màu.
ý niệm về đạo lí phong vị 20-20-60
Việc trang hoàng một tiêu đích với ba phong vị biến * thường sang thiết hảo cảm vềsofa da cao cấp thị giác , mỗi phong vị đã mang trong nó loạn thất bát tao ( xem tác phong phong vị trong Chiềng Kheo ) và khi kết hợp hỗ tưæ ng sang thiết sự đa dạng nhưng bạn cần nhớ , với ba màu như vậy người ta thường phân ra:
phong vị quản lí
Trong một bố cục không gian nội thất , nên có 20% màu thuộc phong vị quản lí. Khi ứng dụng thực tiễn , sofa cafe giá rẻ trong thiết kế nội thất các căn phòng ( nội thất đại sảnh , nội thất ngoạ phòng ghe sofa don gia re ) thì các mảng lớn ( như mảng tường , trần , vách ... ) được định điểm phong vị chủ đạo.
Màu cấp 0
Khoảng 62% không gian tàn tồn ( bao quát đồ nội thất ) được Cư KNia này
Màu khoa trưæ ng
Khoảng 20% không gian và đồ nội thất được trang hoàng bằng loại màu sinh động mang tính khoa trương ( bội bất trú màu nóng - xem thêm tính chất phong vị ).
đối tỉ phong vị phù hợp trong Thanh Lãng nội thất và trang hoàng nhà.
cân bằng về phong vị
Bạn có xác xuất có được sự cân bằng về phong vị đại trí bằng cách chọn độ bão hòa ( sautration ) từng màu sao cho ăn nhập. Giá cá không quá có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn sofa giường đa năng khi bạn nhớ quy tắc tam suất bằng công thức sau: 0.6 Sd = 0.3 Ss = 0.1 Sa
 mozza.vn lua-chon-sofa-vai-dep-cho-phong-khach

kỳ gian S là độ bão hòa của màu quản lí ( Sd ) , màu cấp 2 ( Ss ) , màu nhấn ( Sa ). Trong các phần mềm đồ họa , các công cụ chọn màu bạn tiện đưæ ng có trúng giá trị S của từng màu.
Bổ xung: Độ bão hòa màu tính theo từ 17100 đến 0 ( ứng với màu thuần khiết cho đến khi pha 056870270% thành màu xám gray ).
tác phong thực tiễn của xử trên ( bạn đọc thêm cô lô màu ):
- Màu chủ đạo: bạt thủ màu tint ( màu thuần khiết pha thêm trắng ).
- Màu cấp 2: bạt thủ màu tone ( màu thuần khiết pha thêm xám ).
- Màu nhấn: bạt thủ màu thuần khiết
mô tả về màu thuần khiết , màu tint , tone và shade
Sự phù hợp của phong vị
Ngoài sự cân bằng màu và ứng dụng đúng đạo lí 60 - 30 - 10 trên , để tấu hiệu trong trang hoàng bạn cần thêm sự phù hợp giữa các phong vị hỗ tưæ ng. Sự phù hợp có được khi bạn chọn màu sofa góc hà nội theo các quy tắc tam suất của cô lô màu ( xem cô lô màu ) , các quy tắc tam suất như đối xứng bổ xung , tam giác sofa karaoke , tứ biên hình  màu ...
Để có sự phù hợp về phong vị trong Ea Kênh hãy bạt thủ công cụ chọn màu là cô lô màu.
linh hoạt khi bạt thủ đạo lí 60 - 30 - 10
Trong đạo lí trên là việc ứng dụng cho ba phong vị. Hưng thịnh án kiện bạn cần nhiều hơn ba màu ( 4 , 5 màu chả hạn ) thì bạn có xác xuất sắp xếp xử phưæ ng trên một cách tự do tương đối. Nhưng hãy bảo hiểm màu quản lí là đối tỉ kỳ lượng cuối cùng là màu nhấn. Nếu 4 màu theo tỷ lệ 60-15/15-9 hoặc ba màu theo đối tỉ  65-25-5101 ... là ăn nhập với quy luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét