Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Mẹo chăm sóc cho sofa góc tại nhà

Da Ghế sofa góc là cả thẩm mỹ và thoải mái. Để giữ ghế sofa bọc da nhìn cảnh quan tuyệt đẹp cho càng lâu càng tốt, chủ sở hữu cần phải cung cấp sự chăm sóc thích hợp.Thường xuyên làm sạch, xem các dấu hiệu của tổn thương, và ứng dụng định kỳ làm sạch da sản phẩm đảm bảo tuổi thọ của tác phẩm này có giá trị của đồ nội thất.

sofa goc dep
sofa goc dep


Định vị và sử dụng một cách thích hợp Da Corner Sofa
Nhờ có hình dạng độc đáo, ghế sofa góc da vừa khít bên trong góc phòng. Tuy nhiên, da sớm bắt đầu sofa giường cứng lại và crack khi nó quá gần với nhiệt. Định vị một sofa da bên cạnh lò sưởi hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp không phải là một ý tưởng tốt. Giữ trẻ em sinh động và thú nuôi đi từ ghế sofa da cũng là điều cần thiết. Da là khó mặc, nhưng nó nhanh chóng cho thấy dấu hiệu của tổn thương nếu những người ít ồn ào và vật nuôi thường xuyên nhảy trên tất cả nó.

Sofa da thường xuyên bảo trì
Một chút bảo trì hàng tuần đi một chặng đường dài khi nói đến ghế sofa góc da. Mỗi 1-2 tuần, chủ sở hữu phải hút bụi vải để loại bỏ sofa ni bụi. Bụi không phải lúc nào cũng có sofa phong khach thể nhìn thấy trên bề mặt của ghế sofa, nhưng nó luôn hiện diện, và nó dẫn đến sự đổi màu.Đối với ghế sofa ghế tựa bằng da , nó là cần thiết để làm cho họ mở cho hút bụi. Đầy Đặn đệm và miếng đệm giúp duy trì hình dạng của họ, và sửa chữa snags ngay khi chúng xuất hiện ngăn ngừa thiệt hại lớn. Ngoài hút bụi, làm sạch ghế sofa bằng vải ẩm và một ít nước xà phòng là cần thiết. Chủ sở hữu phải luôn luôn kiểm tra một chỗ kín đáo nhỏ để đảm bảo các xà phòng là không gây tổn hại cho da.

Da đặc biệt Sản phẩm làm sạch
May mắn thay, chủ sở hữu thường chỉ cần để làm sạch da với các sản phẩm đặc biệt một vài lần một năm. Da cũng giống sofa góc như da của con người, và nó cần một điều ít một lần trong một thời gian để duy trì hình dạng và kết cấu của nó.Áp dụng tốt điều da mỗi sáu tháng kéo dài đáng kể tuổi thọ của ghế sofa. Chủ sở hữu ghe sofa da phải làm sạch ghế sofa trước khi áp dụng và sau đó chà vào một lượng nhỏ của điều hòa vào da với một miếng vải khô. Sau khi sử dụng da sạch và điều hòa , tốt nhất là để ở ngoài khơi sofa qua đêm.

Sửa chữa da Ghế sofa góc
Nhờ kích thước và hình dạng của chúng, ghế sofa góc da rất lý tưởng cho thơ thẩn, và đó thường có nghĩa là họ kinh nghiệm một số hao đáng kể. Điều quan trọng là để loại bỏ vết bẩn càng sớm càng tốt bằng cách sử dụng các kỹ thuật làm sạch tiêu chuẩn. Khi đó không làm việc, đôi khi nó là cần thiết để liên lạc với một upholsterer chuyên nghiệp.Do mồ hôi và các chất có tính axit nhẹ của da người, một số phai là không thể tránh khỏi. Bản vá lỗi nhỏ và vết trầy xước được hưởng lợi từ thuốc nhuộm da . Đối với các bản vá lỗi lớn, phun thuốc nhuộm da tiêm một chút giai điệu hơn, nhưng nó có thể không khắc phục các thiệt hại hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét