Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Lựa chọn gối ôm cho sofa giường

Khi tạo kiểu tóc một phòng ngủ, một yếu tố có thêm rất nhiều thiết kế cho cả các phòng nhỏ và lớn là đầu giường. Trọng tâm chính của bất kỳ phòng ngủ là chiếc giường. Một cách tốt để trang trí và thêm hỗ trợ cho các giường là với một đầu giường.Với một phòng ngủ nhỏ, một đầu giường là một cách dễ dàng để thêm trang trí mà không chiếm quá nhiều không gian.
Có một loạt các phong cách đầu giường và các vật liệu để lựa chọn.Những thành giường lộn là một thành giường phủ, chất liệu mềm lộn. Nó sofa cao cap là thoải mái để liên lạc, và một số phong cách có một chút đệm để dựa vào khi đang ngồi trên giường. Khi chọn một đầu giường da lộn, có rất nhiều điều để xem xét, bao gồm kích thước của nệm và giường khung, tùy chọn cho footboards, giá cả, phong cách ghế sofa nỉ và phù hợp với màu sắc, và cấu trúc. eBay có một loạt các tấm ván đầu giường da lộn để lựa chọn, có sẵn trong nhiều phong cách và màu sắc khác nhau.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Hỗ trợ cấu trúc cho gối đầu giường
Headboards là hoặc sofa da đẹp tự đứng, gắn vào một khung giường, hoặc gắn trên tường . Một tấm ván đầu giường miễn phí-đứng hỗ trợ chính nó và do đó không cần phải được gắn vào một khung giường. Đầu giường khác cần phải được gắn vào một khung giường hoặc tường để ở lại. Nếu một khung giường được đã mua hoặc nếu ngủ không sử dụng một khung giường, hãy chắc chắn rằng đầu giường được mua có thể phù hợp với bất cứ tình hình có thể. Cũng, kiểm tra bất kỳ công cụ bổ sung và sofa văn phòng hỗ trợ cấu trúc yêu cầu cho thành giường trước khi mua.
Một tùy chọn khác để hỗ trợ đầu sofa cho phòng khách nhỏ giường là để gắn nó lên tường. Tùy chọn này cung cấp một lượng lớn hỗ trợ, nhưng một đầu giường như vậy không phải là dễ dàng nhất để di chuyển quanh phòng. Đầu giường cần phải được unscrewed từ tường mỗi lần chiếc giường được chuyển quanh phòng. Điều này để lại lỗ hổng trong các bức tường nơi sofa gia re đầu giường được dựng trước đó. Nếu người mua muốn tránh đặt lỗ trên tường, miễn phí-đứng hoặc giường-frame hỗ trợ đầu giường là lựa chọn tốt hơn.
Nệm Kích
Kiểm tra các kích thước của đầu giường như tấm ván đầu giường được thiết kế để phù hợp với một cụ nệm kích thước. Cơ cấu đầu giường và kích thước khác nhau tuỳ thuộc vào kích thước của nệm và giường khung. Một tấm ván đầu giường phù hợp với cả một đầy đủ và một tấm nệm queen có nhiều lỗ hổng để các chân có thể được thay đổi kích cỡ để phù hợp với cả hai kích thước nệm. Tuy nhiên, đây không phải là đúng với tất cả headboards, vì vậy hãy chắc chắn để kiểm tra kích thước đầu bảng trước khi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét