Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tư vấn cho nội thất phòng ngủ tiện nghi

Mẫu phòng ngủ đẹp được thiết kế bởi Mozza, mong chờ với mẫu phòng ngủ dưới đây của chúng ta các bạn sẽ thấy thích với lối thiết kế đương đại và mới mẻ này.

Nếu màu xanh da trời mang lại cảm giác trong vắt thanh khiết thì ở đây , màu xanh tông thật đậm như đại dương mênh mông lại khiến người ta như chìm trong nét quý phái thiet ke noi that chung cu mandarin garden và tĩnh tại. Sự đồng nhất một cách "đậm đặc" của các khối màu: từ bức tường , rèm cửa , tạo cho chủng tộc của nó khoảng không gian riêng tây đến tuyệt đối. Trang trí phòng ngủ bằng màu xanh dương giúp tạo ra bầu không khí tươi vui , xóa tan cảm giác lo âu. Sự kết hợp màu xanh dương và màu trắng cũng sẽ rất dễ chịu. Màu xanh dương còn có tác động đến một điều gì đó tới tính cách của trẻ , giúp cho trẻ luôn năng động , vui tính giá thi công nội thất trọn gói và sống hướng ngoại.
 

Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp
Màu nâu và xanh dương là một sự kết hợp màu sắc thú vị để sử dụng trong phòng ngủ , chả hạn như phòng ngủ theo phong cách tuyệt đẹp này. Cũng rất sản vật phong phú các lựa chọn khác nhau về cách cong ty thiet ke noi that tai ha noi kết hợp màu xanh và nâu với nhau , nếu như xanh nhạt với màu nâu sẫm và câu nói mềm mại tạo ra một sự kết hợp màu sắc khá kỹ năng tuyệt vời và thông dụng. Trong khi đó màu xanh đậm với màu nâu nhạt và năng động thường dùng trong phòng ngủ cho trẻ nít và thanh thiếu niên.
 


 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Khi tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhìn vào phòng ngủ của bạn người khác sẽ đoán ngay được tính cách và thị hiếu của bạn vì không gian phòng ngủ là không gian riêng là nơi bạn bay bổng trong thế giới riêng của mình chính do vậy việc thiết kế nội thất không gian phòng ngủ của bạn toát lên được tính cách , cát sê và gu cảm biết cái đẹp của bạn.
 

Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất Xuân Khánh đã từng tham vấn , thiết kế rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp chất lượng cao , giàu có lịch thi công nội thất trọn gói sự , đương đại cho rất nhiều các hộ gia đình , chúng ta hiểu rõ hơn ai hết khách hàng cần gì ở chiếc giường ngủ. Trong đó , giường ngủ phải tạo nên một phong cách riêng và kết hợp hài hoà giữa các vật dụng nội thất phòng ngủ của bạn , đó là một điều cần thiết để tạo nên một cảm giác thỏa mái ở một nơi ngơi nghỉ để lấy lại người khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  (04).6674. 9999


1 nhận xét: