Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cách làm sạch sofa giường nhà bạn

Mẹo Để duy trì trắng Sofa
  Trắng hoặc ánh sáng sofa màu trông sạch sẽ, sofa nỉ giá rẻ  thanh lịch và vui tươi lên phòng khách, do đó làm cho họ một lựa chọn phổ biến trong số các chủ nhà như là sofa da cao cấp một phần của mặt hàng nội thất mềm chính trong nhà của họ. Trong khi họ là tốt đẹp để có, duy trì chúng luôn luôn là một thách thức vì ánh sáng màu sofa don sắc của họ. Vết bẩn và sự đổi màu trên ánh sáng màu vật liệu sofa cafe giá rẻ  như vậy sẽ được rõ ràng như vậy, bàn ghế sofa phòng khách chăm sóc cẩn thận là cần thiết để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và tươi sáng!

Sofa giường đẹp tại Mozza.vn

Dưới đây là các bước bạn có thể làm theo để duy trì bọc màu ánh sáng:
 Tham dự các vết bẩn hoặc bị đổ ngay lập tức.
  Stains, tràn dầu cần phải được loại bỏ ngay khi nó sofa giuong diễn ra. Các vết bẩn còn lại trên ghế sofa, các khó hơn nó sẽ được để loại bỏ nó. Nơi lớp giấy tờ nhà bếp để loại bỏ vết bẩn dư thừa từ các bọc ngay sau khi xảy ra rò rỉ. Đừng chà xát hoặc lau đổ thừa, ghe sofa karaoke  bạn có thể sẽ lan rộng các vết bẩn.
  Sau đó lấy một miếng vải sạch ẩm ướt, tốt nhất là màu trắng, và bắt đầu thấm vết bẩn bằng nước. Nếu nước không đủ để loại bỏ các sofa goc vết bẩn, xóa các vết bẩn với một ít lượng chất tẩy rửa chén hoặc dầu gội đầu. Sau đó rửa sạch bằng cách thấm tại chỗ làm sạch với một miếng vải ẩm sạch. Thổi khô các chỗ ẩm ướt cho đến triệt để khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét