Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

10 cách trang trí sofa với gối


Sử dụng gối trang trí có thể tăng cường các trang trí của bất cứ phòng nào, nhưng sử dụng chúng trong phòng khách hay den có thể mang lại cái nhìn của căn phòng với nhau. Được sử dụng như là một dấu, hoặc để nhận các màu sắc trong tác phẩm nghệ thuật hoặc một yêu thích giọng bàn , gối trang trí thường là trung tâm của một phong cách gắn kết. Đối với một chút hài hước, một cú bất ngờ hoặc thiết kế khác mang lại cho căn phòng một chất bất ngờ, nhưng biết mà gối để sử dụng hoặc nơi để đặt nó có thể gây nhầm lẫn. Cho dù người tiêu dùng lựa chọn gối trang trí tại một cửa hàng truyền thống hoặc trực tuyến tại một trang web như eBay , biết những gì có sẵn có thể giúp người mua hàng đưa ra quyết định.
1 Solid Color Micro Suede Gối Throw
Micro gối da lộn ném rất dễ chăm sóc và đứng lên cũng để sử dụng thường xuyên trong hoạt động mạnh nhất của gia đình, nhưng cũng làm việc tốt cho một người duy nhất. Những chiếc gối có sẵn trong nhiều màu sắc cho phù hợp với bất kỳ trang trí và chủ sở hữu có thể quăng họ trên ghế sofa hoặc bên ghế, và họ làm việc tốt cho trẻ em nói dối về xem truyền hình.

ghế sofa da
ghế sofa da

2 Shabby Chic Pháp Accent Pillow
Đối với người tiêu dùng tìm kiếm để tái tạo sự thoải mái và dễ dàng của miền Nam nước Pháp, tồi tàn giọng chic Pháp gối có thể chỉ là họ cần. Hồi ghế sofa đơn tưởng lại sự ấm áp của một vùng nông thôn Pháp, người mua hàng có thể tìm thấy những chiếc gối trong nhiều phong cách khác nhau, do đó các trang trí nhà có nhiều lựa chọn
3 Tropical Bird Tapestry Pillow
Các tấm thảm chim nhiệt đới gối là một truyền thống kéo dài nhiều thế hệ. Không bao giờ rơi ra khỏi lợi, ngay cả trong ngôi nhà hiện đại, những chiếc gối mang lại điều kỳ diệu của vùng nhiệt đới đến vùng khí hậu phía Bắc. Truyền thống, nhưng vẫn thời trang, ghe sofa da thêm một chiếc gối chim nhiệt đới với bất kỳ nhà mang đến một tia lửa của sự sống và cái đẹp.
4 Black Country và Tân Farmhouse Pillow
Hấp dẫn cho những người yêu thích phong cách truyền thống với các nước mà nhà chế tác nhìn, nước da đen và tantrang trại gối phù hợp với các hóa đơn. Theo truyền thống ráp lại với nhau bởi các quilter nhà, người mua vẫn có thể đạt được cái nhìn mà không làm việc.
5 Nhưng vật dính liền Owl Accent Pillow
Những người yêu chim , và đặc biệt là những người ủng hộ cú, có thể tận hưởng những cái nhìn của nhà kho và sân cú Noel trang trí ghế sofa hoặc giọng ghế. Với một đính cú giọng gối , người mua có thể mang bên ngoài với phong cách và dễ dàng.Hình ảnh mang tính biểu tượng này là một nơi yêu thích của những ngôi nhà ở khắp mọi nơi.
6 Silk Turkish thêu gối
Đối với một cái nhìn thị trường hạng sang, nhữngchiếc gối lụa thêu Thổ Nhĩ Kỳ chỉ là điều. Những màu sắc phong phú và các điểm nhấn thêu nhớ lại cả một thời đại đã qua và sự phong phú của du lịch quốc tế. Họ nhìn quyến rũ với trang sofa ni trí truyền thống, nhưng ghế sofa giường cũng nhìn thú vị với đồ nội thất pha trộn và kết hợp như họ phù hợp với bất kỳ trang trí.
7 Mink Fur Pillow
Với cái nhìn phong phú của lông thú, nhữngchiếc gối lông lông chồn giả cảm thấy thoải mái và ấm áp. Nằm về trên ghế sofa trong mùa đông có thể ấm hơn với một trong những dưới đầu hoặc bàn chân. Với vẻ đẹp của chồn thật, và sự hiểu biết rằng các vật liệu không phải là từ động vật, người mua có thể thưởng thức cả hai thế giới.
8 Roberto Cavalli da rắn Pillow
Da rắn là không còn chỉ dành cho khởi động hoặc ví nữa sofa goc dep với Roberto Cavalli gối da rắntrong phòng chờ. Không chỉ làm họ đưa ra một giọng trang trí, chúng cũng có thể là một chủ đề của cuộc hội thoại. Cả hai thú vị và khác thường, họ cũng được mềm mại và dẻo dai.
9 Atelier Versace Medusa Gối
Rất ít có thể chống gối Atelier Versace Medusa như họ phù hợp với quyền vào bất kỳ sơ đồ trang trí. Có sẵn trong một loạt các màu sắc và các loại vải, các loại gối Medusa là một-phải có cho thời trang phía trước trang trí. Thêm vào bất cứ phòng nào trong nhà, phong cách và vẻ đẹp thêm pizazz và sang trọng.
10 Kim Ý Ném Gối
Những sáng bóng Ý gối kim loại ném thêm lấp lánh cho một góc xỉn hoặc một chiếc ghế khác nhàm chán. Hãy thử đặt một trên bảng phía sau ngọn đèn cho thêm một chút lấp lánh với ánh sáng hoặc màu sắc khác nhau chất đống trong một cái giỏ gần lò sưởi nóng để thêm màu sắc cho phòng ngu si đần độn
Làm thế nào để mua sofa phong khach trang trí Gối dùng cho phòng khách hay Den
Tìm kiếm chỉ những chiếc gối trang trí bên phải là dễ dàng khi mua hàng trên eBay . Đi đến bất kỳ trang eBay và gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm. Đối với gối trang trí, hãy thử sử dụng các từ như " Medusa Pillow "hoặc" ném gối ". Để thu hẹp tìm kiếm xa hơn nữa, nhấp vào danh mục hiển thị cùng với kết quả. Hãy chắc chắn để lưu ý về giá cả, màu sắc, trọng lượng vận chuyển và chi phí, và ngày dự kiến đến để tránh hiểu lầm. Ngoài ra, kiểm tra trang thông tin phản hồi của người bán trước khi mua các mặt hàng để đảm bảo sự tự tin trong bạn đã mua gối trang trí cho phòng khách của bạn hoặc den, do đó, bạn nhận được chỉ là lông chồn đúng hay Versace gối cho phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét