Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tư vấn chọn mua sofa giường cũ tốt Online (Phần 2)


Tiếp theo phần trước, như chúng ta đã biết từ phần trước, thì với túi tiền không được rủng rỉnh mà bạn vẫn đang muốn sắm cho mình một bộ sofa thì hãy mua sofa giường đã qua sử dụng, bởi tôi thấy chúng còn rất mới, sử dụng tốt.
Phong cách của bạn là gì?
Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau và màu sắc có sẵn. Thu hẹp các tiêu chí tìm kiếm của bạn bằng cách nghĩ về cách thiết kế của sofa sẽ phù hợp với các tính năng và thiết kế nội thất của căn phòng của bạn. Bạn có muốn một ghế sofa hiện đại hay bạn đang tìm kiếm một cảm giác cổ điển cho phòng của mình?

sofa giường đa năng
sofa giường đa năng

Upholstery
Sofa bọc da bao gồm (bền và mặc trong các bạn còn có nó), giả da, microfibre tổng hợp (vết kháng), len, cotton
hoặc linen, sau này hai cả hai đang được sử dụng greatfor hàng ngày. Hãy xem xét màu sắc và vải nếu bạn mong đợi vật nuôi của bạn sẽ ngồi trên ghế sofa. Màu sofa góc hà nội sắc nhẹ hơn sẽ cho thấy các vết bẩn dễ dàng hơn trong khi phong cách hoa văn trang không hiển thị mặc ​​như một cách nhanh chóng. Microfibre là agreat lựa chọn vì nó mặc tốt và rất dễ dàng để duy trì.
Vũ khí và trở lại
Có bốn phong cách khác nhau của cánh tay: Tiếng Anh truyền thống, cuộn cánh tay, cánh tay vuông và không tay vịn. Một số ghế sofa có lưng cao, cho phép người dùng để ngồi, trong khi những người khác là sofa phòng khách giá rẻ thấp và có kiểu dáng đẹp, và tốt hơn cho ngồi uể oải trên.
Khung
Phần quan trọng nhất của sofa là khung. Vật liệu bền, bao gồm bãi biển, gỗ sồi, cây phong và dương. Khi mua một chiếc ghế sofa đã qua sử dụng, hãy chắc chắn khung là nguyên vẹn. Nhấc một góc phía trước hoặc chân sofa giường đa năng của ghế sofa cao khỏi mặt sàn khoảng sáu inch và kiểm tra xem các khung hoặc chân khác là cao khỏi mặt sàn quá. Nếu điều đó không xảy ra, và chân vẫn còn chạm đất, các khung hình đã quá nhiều cho.
Springs
Các ghế sofa vững chắc nhất có lò xo được gắn với sofa da thật tại hà nội nhau. Bạn có thể cảm thấy các lò xo thông qua các ghế để kiểm tra xem họ đang vững chắc và gần gũi với nhau. Đi văng không có lò xo không thấy thoải mái và hỗ trợ hạn chế. Bạn cũng có thể kiểm tra như thế nào ổn định ghế sofa là bằng cách ngồi trên góc hoặc cạnh bên ngoài. Nếu có bất kỳ ọp ẹp các lò xo có thể được chạm vào khung hoặc có thể đã được lắp không đúng.
Chất độn
Có một loạt các ghe sofa don gia re chất hàn khác nhau có sẵn và tất cả đều có điểm mạnh của họ, tuy nhiên đây là một vài điều đáng xem xét:
Polyurethane là một dễ dàng đệm chăm sóc đầy nhưng có thể xấu đi nhanh chóng với việc sử dụng liên tục.
Sợi Polyester có thể san bằng cách nhanh chóng như vậy sẽ cần Plumping thường xuyên.
Ngỗng và vịt lông trám là thoải mái nhưng có thể vón cục. Phía trên cùng ghế sofa nỉ đẹp của điền dãy là ngỗng (lớp lông tơ mềm mại của con chim), mà là rất thoải mái, nhưng bảo trì cao - đệm sẽ cần căng thường xuyên.
Hỏi người bán thông tin thêm
 Kiểm tra nơi sofa đã được lưu trữ. Nếu nó vẫn còn đang được sử dụng trong nhà hỏi xem nhà là nhà không khói thuốc hoặc liệu họ có thú nuôi.  Kiểm tra các hình ảnh cho bất kỳ vết bẩn và yêu cầu người bán cho close-up nếu họ đã không được cung cấp.

Thực hiện một kế hoạch
suy nghĩ về cách bạn sẽ nhặt sofa và mang nó về nhà. Nếu bạn không có quyền truy cập vào một chiếc xe, bạn có thể thuê một. Đây là một chi phí bổ sung mà bạn sẽ phải tính đến yếu tố để giá tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét