Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Mẹo giữ cho sofa vải luôn sạch sẽ

Bạn đã chán ngán với việc vừa mới vệ sinh cho sofa xong thì chúng đã bám bụi bẩn, vậy hãy đọc bài viết này, bạn sẽ có những kiến thức nhất định khi muốn vệ sinh cho chúng.
 Bụi nhớp , bụi và danh thiếp mảnh vụn bám bíu vào bất cứ đùm và hay sẽ không nhúc nhích biếu đến chốc bạn làm sạch chúng đi. Sau nhiều mỗi câu có bốn điển tích lũy bụi nhớp , sofa của bạn sẽ để ý xỉn màu , màu và sofa góc phòng khách ngu si đần độn. Bằng ti sử dụng danh thiếp kỹ thuật sofa cao cấp canh giữ quyền , bạn có khả năng giữ ghế sofa của mình thắng tốt trong những mỗi câu có bốn tới.
chăm nom cơ bản
1.Máy hút ghế sofa dọc tuần. Tháo đệm và sử dụng danh thiếp phương tiện có kẽ hở đặt loại bỏ danh thiếp hạt rỏ dưới chân họ.
2.Lật đệm và xoay chúng dọc tháng.
bàn ghế sofa cao cấp
bàn ghế sofa cao cấp

3.Bụi dọc tuần sofa với một khăn lau bụi lambswool hoặc màu đỏ vải bông sạch thắng làm ẩm văn bằng nước.
4.Phun một canh giữ vải thương mại trên ghế sofa thẳng băng sau khi bạn mua nghỉ , sau đó một lần nữa dọc năm.
Vật che phủ
1.Hủy bỏ tất sofa van phong thảy ném gối từ ghế sofa.
2.Treo lên danh thiếp vật che phủ từ nhi đến bên sau của ghế sofa. Trải rộng vòng tay của danh thiếp vật che phủ trên cánh tay của ghế sofa.
3.Nhét vải thừa ra khỏi cánh tay bên trong vào danh thiếp nếp gấp giữa cánh tay và đệm. Lặp lại với bên bên kia.
4.Mịn bất kỳ loại vải dôi từ giữa ghế sofa. Kéo vải dư dật về ghế sofa đơn phòng ngủ bên cánh tay và nhét nghỉ sofa giá rẻ vào danh thiếp nếp gấp gần cánh tay.
5.Nhét vải dôi đồng tựa lưng vào nếp gấp dưới gạt bỏ người hỗ trợ trở lại. Đặt ném gối của bạn trên ghế sofa một lần nữa.
Những đào lộn hột bạn sẽ cần
Lambswool khăn lau bụi hoặc màu đỏ vải bông sạch
canh giữ vải thương mại
Vật che phủ
Đầu
Khi sử dụng một canh giữ vải , đậy xung quanh nguyên liệu cóc vải. Thẩm tra sofa biếu colorfastness Về trước chốc sử dụng một canh giữ vải.
Nếu bạn còn chơi cờ gần đấy , bao hàm ghế sofa với một tấm nhựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét