Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Trang trí nội thất với gỗ và sofa cực đẹp

Gỗ từ lâu đã được mọi người lựa chọn như một điều không thể thiếu trong thiết kế nội thất. Bởi tính dễ chế tác, bền đẹp, giá thành hợp lý, dễ dàng tạo hình. Gỗ được chọn với sofa để tạo nên những nét sang trọng cho ngôi nhà!

Đồ gỗ Mỹ khắc theo kiểu Chippendale từ khoảng 1750-1780 đã được đặt tên sau khi London làm nội thất Thomas Chippendale của công việc. Pieces chế tác bằng Chippendale có thể bán được hàng triệu.
Đồ gỗ Mỹ thực hiện trong phong cách Chippendale, mà rơi trong khoảng thời thuộc địa, là bảo thủ so với tiếng Anh từ chính thiết kế các khung thời gian, theoFurniture Mỹ: Bàn, Ghế, Ghế sofa và giường Marvin D.
Schwartz. Phong cách Chippendale liên quan chặt chẽ đến trước Queen Annephong cách, nhưng điều quan trọng là hãy nhớ rằng các yếu tố trong thiết kế nội thất đôi khi chồng chéo khi thị hiếu thay đổi từ giai đoạn đến thời kỳ.

bàn ghế sofa văn phòng
bàn ghế sofa văn phòng

Chippendale Phong cách Legs:
Nhiều mảnh Chippendale có chân chân cheo của bàn ghế (thiết kế cong minh họa trong các bức ảnh hiển thị ở đây). Cabinetmakers Mỹ từ Newport, Rhode Island thường được sử dụng nhiều sậy kiểu cổ điển hoặc chân rãnh là tốt. ghế sofa cao cấp Các nhà sản xuất đồ nội thất ở Philadelphia nghiêng về phía Rococo ảnh hưởng kết quả là chân nhiều công phu khắc.Một số tác phẩm, chẳng hạn như ghế phụ và bàn nhỏ, có đôi chân thẳng, nhưng ghe sofa gia re các yếu tố khác của Chippendale phong cách vẫn còn hiện hữu.
Chippendale ghế sofa văn phòng Phong cách Feet:
Cabinetmakers Mỹ thường được kết hợp với chân bóng-và-claw (như minh họa trong các bức ảnh hiển thị ở đây) vào thiết kế theo phong cách Chippendale của họ. Các chân bóng-và-claw là đã lỗi thời với đồ nội thất Anh thợ thủ công vào thời điểm này, theo Schwartz.
Woods Được sử dụng trong Chippendale Phong cách Pieces:
Các tốt nhất mảnh phong cách Chippendale thường được chế tác từ gỗ gụ.
Walnut, anh đào và cây phong đã được sử dụng cho đồ nội thất giá rẻ hơn thực hiện trong phong cách này.
Các tính năng khác Chippendale Style:
Chippendale bộ sofa phòng khách kiểu ghế dài, ghế và ghế được bọc thường với tốt nhất của các loại vải.
Lan can hàng đầu trên ghế thường có hình dạng mang ách (như của các ví dụ trình bày ở đây). Trở lại các biểu tượng trên cánh tay và mặt ghế có thể phức tạp đâm, mặc dù một số ghế có biểu tượng màu ít hoa văn.
Shell họa tiết mang lại từ Queen Anne kỳ có thể có mặt, nhưng không phải là phổ biến.
Styles sau Chippendale:
Nhiều bản ghe sofa gia re sao của các phong cách Chippendale được sản xuất vào khoảng năm 1900 trong thời kỳ cuối-Victorian. Trong khi đây là những cổ vật ở bên phải của riêng của họ, so họ không có các chi tiết tinh xảo được tìm thấy trong phần phong cách đầu Chippendale cũng không làm họ chỉ huy các giá của đồ nội thất thật.
Thậm chí ngày nay Chippendale ảnh hưởng được tìm thấy trong thiết kế nội thất và sản xuất chính thức bao gồm cả việc sử dụng các chân chân cheo của bàn ghế và bàn chân bóng-và-claw.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét