Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng dẫn đặt mua nội thất Pháp cực đẹp

Thật khó có thể cưỡng lại được thiên nhiên lộng lẫy của đồ nội thất Pháp . Trong nhiều thế kỷ, người Pháp đã đi đầu trong việc thiết kế phần sang trọng của đồ nội thất phổ biến trên toàn thế giới, bao gồm cả các longue chaise, thường được viết là ghế dài bằng tiếng Anh, và các tủ quần áo luôn phổ biến. Nhiều người trong số những mảnh ngày trở lại những ngày của Napoleon và lần đầu tiên xuất hiện trong cung điện của mình. Để kết hợp đồ nội thất Pháp vào nhà của bạn, bạn chỉ cần tìm các mảnh hoàn hảo cho từng căn phòng trên eBay.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Các sofa nỉ giá rẻ Bergere và Fauteuil
Nhiều người đã quen thuộc với những nổi tiếng ghế sofa giường giá rẻ Pháp , các Bergere và fauteuil, nhưng họ có thể biết chúng bằng cái tên khác nhau, mà đôi khi làm cho nó khó khăn để tìm ghế Pháp đúng. ghế Bergere tính năng ghế ngồi rộng với đệm lớn và lưng cao hay thấp. Các bên có bọc, và hầu hết các tính năng cánh trên mỗi bên của lưng. Người mua sắm hiện đại tham khảo loại ghế như một chiếc ghế cánh, và nó có một sang trọng, xuất hiện rất trang trọng. Ghế Fauteuil thiếu cánh và không phải là sofa góc giá rẻ chính thức. Họ tính năng bên mở thường được làm bằng gỗ.
Các Chaise Longue
Các longue chaise đã giữ tên gốc của nó trong lịch sử. Một số đề cập đến nó như là một trường kỷ, mặc dù nó thực sự là một chiếc ghế dài với một lưng ở một bên. Mọi người có thể kéo dài ra trên ghế dài trong khi vẫn giữ các vị trí bán thẳng.Các phong sofa da cao cấp cách ban ngày trở lại vào thời gian của Louis XV và Louis XVI, nhưng trường kỷ hiện đại đến trong tất cả các phong cách từ hiện đại với phong cách trang trí công phu trong việc giữ với truyền thống của Pháp.
sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

Các armoire
Nhiều người không nhận ra được xây dựng trong tủ quần áo là một truyền thống tương đối hiện đại. Trong quá bàn ghế sofa phòng khách khứ, người dân đã Armoires đầy ngăn kéo, kệ, và các quán bar để treo quần áo. Armoires đến trong tất cả các phong cách khác nhau với các tùy chọn thiết kế khác nhau, nhưng hầu hết ở lại đúng với nguồn gốc của mình. Hai cánh cửa lớn mở và đóng để tiết lộ nội dung, và tất cả mọi thứ vẫn được ghe sofa don giấu khỏi tầm mắt trong tác phẩm này của đồ nội thất Pháp được thiết kế để nâng cao nội thất trong phòng. Hầu hếtArmoires Pháp đứng khá cao, nhưng một số phiên bản cổ là thực sự giống như ngực.
Các Vaisselier
Các vaisselier đã tổ chức một bếp hoặc khu vực ăn uống dễ dàng hơn nhiều trong quá khứ. Các đồ nội thất có phần thấp hơn với ngăn kéo để lưu các mục và một nửa trên với kệ và hai cánh cửa kính lớn để giới thiệu collectables và gốm sứ. Trong phong cách truyền thống của Pháp, các mảnh tính năng thiết kế trang trí công phu với các ứng dụng thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét