Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Điểm khác biệt của da thật so với da giả


Lớp đầu tiên da và lớp thứ hai của da: Theo mức độ sub-da, có các lớp đầu tiên và tách da, trong đó lớp đầu tiên của da có da hạt, da cạo râu, da nổi, đặc biệt da hiệu lực; hai tầng lợn da được chia thành hai lớp và gia súc hai lớp da. Grain da: da trong nhiều loại, da hạt đầy đủ để đứng đầu danh sách, bởi vì nó được thực hiện với ít khuyết tật tốt nhất da thô, chế biến, bảo quản bề mặt da trong trạng thái tự nhiên của nó, lớp phủ mỏng, có thể hiển thị ra các mô hình động vật da đẹp tự nhiên. Nó không chỉ là mặc, mà còn có tốt thấm.
ghế sofa nỉ đẹp
ghế sofa nỉ đẹp

Da cạo: máy đánh bóng bằng cách sử dụng mặt sau của máy ánh sáng kết thúc, và sau đó nhấn mô hình tương ứng bằng. Nó thực sự là một thiên nhiên với một bề mặt khuyết tật hoặc da sofa phong khach thô là "mỹ phẩm". Da như vậy gần như mất gốc củanhà nước bề mặt,
Tính năng da đầy đủ ngũ cốc: được chia thành mềm da, da nhăn nheo, da phía trước. Đặc điểm hạt nguyên vẹn, lỗ chân lông rõ ràng, nhỏ, gọn, sắp xếp không đều, bề mặt đầy đủ chi tiết, tính linh hoạt và độ thấm tốt, là một da cao cấp.
Với da bò này các sản phẩm da, dùng bền và đẹp của sự tiện nghi.
Một nửa khuôn mặt đặc điểm da: sợi dọc của nó trong các thiết bị quá trình sản xuất để xử lý, sửa chữa mặt đất chỉ có một nửa của các hạt, do đó một nửa da bò. Duy trì da tự nhiên một phần phong cách, lỗ chân lông hình bầu dục dẹt, không đều, cảm thấy khó khăn, thường được sử dụng trong lớp nghèo da và da thô. sofa don Vì vậy, một da tầm trung. Do tính chất đặc biệt của các quá trình bề mặt không khuyết tật và vết sẹo và sử dụng cao của các sản phẩm của nó không phải là dễ dàng biến dạng, nó thường được sử dụng cho các khu vực lớn hơn là sản phẩm vali lớn.
Cạo da tính năng: còn được gọi là "da trơn", thị trường còn được gọi là mờ, da bóng loáng. Đặc điểm bề mặt phẳng và mịn màng mà không lỗ chân lông và vân, trong sản xuất hạt mài bề mặt để làm cho những thay đổi nhỏ trong da đầu phủ lớp nhựa màu, bìa kết cấu bề mặt da, ánh sáng và sau đó phun nước qua nhựa, nó là một da cao cấp . Đặc biệt trong da bò sofa ni sáng, lấp lánh của nó, phong cách cao quý và xinh đẹp, là phổ biến da thời trang da.
Đặc biệt đặc hiệu ứng da bò: yêu cầu quy trình sản xuất của mình đồng da kết thúc, mà thêm vào chỉ trong nhựa màu với hạt, nhôm hoặc đồng kim loại đã được rải trên da toàn diện, sau đó cuộn lớp nước nhựa quang học trong suốt mà bạn đã kết thúc với một loạt các bóng , trưởng thôn ghe sofa da tươi sáng, trang nhã, da phổ biến, là một da tầm trung.
Da dập nổi các tính năng: với hoa tấm (nhôm, đồng) với một mẫu hình đàn áp trên bề mặt da để sưởi ấm một loạt các mô hình, thành một phong cách của da. Thị trường Phổ biến "da nổi", đó là việc sử dụng của việc có một nổi tấm mô hình hoa, cái tên này cũng sẽ được gọi là "da nổi."
Da chia: một tấm dày của máy giấy để cung cấp cho một lớp cắt ngang, lớp đầu tiên được sử dụng để làm cho da đầy đủ ngũ cốc nguyên hạt hoặc da cạo râu, hai tầng hoặc loạt phim sau khi quá trình thực hiện tách da hoàn thiện, sức đề kháng của nó bền màu mill nghèo, cũng tương tự như da loại rẻ sofa goc nhất.
Lớp da bò đặc điểm: đối lập của nó là một lớp thứ hai của chất liệu da da, bề mặt được tráng nhựa PU, còn được gọi là lá da. Giá của nó là rẻ hơn, sử dụng cao. Nó thay đổi với các quá trình cũng được làm bằng các lớp khác nhau của các loài, chẳng hạn như sàn da nhập khẩu, vì các công nghệ độc đáo, chất lượng ổn định, nhiều tính năng mới cho các lớp cao da, giá và cấp không thấp hơn so với các lớp đầu tiên của lớp hạ bì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét