Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Nên cẩn trọng khi trang trí nội thất hợp phong thủy


Nó ảnh hưởng đến trang trí nội thất của toàn bộ cuộc sống gia đình là rất lớn, và rằng các trang trí nội thất phong thủy cấm kỵ gì?
1, nhập cảnh, tầm nhìn xa bếp và nhà ghế sofa văn phòng vệ sinh, trả lại nhà ở
Tất cả các ngôi nhà, các entry sẽ thấy phòng khách. Thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, đôi khi để xem xét các không gian cấu hình, một cánh cửa thường là người đầu tiên nhìn thấy nhà bếp, phòng ăn hoặc phòng tắm. Đây là dinh thự của những điều cấm kỵ, cũng không phải là bất thường, sống nơi tài sản gia đình sofa giường giá rẻ ông sẽ suy giảm.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

2 Thận trọng trang trí nhà ở phong thủy
Trong trang trí nhà, trang trí phong thủy được nhiều người quan tâm đến việc trang trí phong thủy không phải là một sự mê tín, nhưng từ một góc độ y học và tâm lý học để giải thích phong thủy. Lưu ý rằng việc cải thiện nhà là những gì phong thủy?
Mang
Phòng khách gần lối vào của nửa đầu của vị trí tốt nhất trong nhà để thu hút trực tiếp từ cửa vào không khí. Nếu ghe sofa gia re bạn phải đi qua một hành lang để đến phòng khách, sau đó hành lang phải được giữ sạch sẽ, và ánh sáng phải đầy đủ, để không làm cản trở khí vào phòng khách. Nếu các nhà thiết kế nhiều lớp, phòng khách nên ghế sofa cao cấp được đặt ở khoang dưới.
Pattern
Các mô hình tốt nhất của phòng khách là một chỗ ngồi vuông hoặc hình chữ nhậtghế khu vực không nên vội vàng vào góc ác, sofa dầm không nén được. Nếu có xuất sắc đâm phát hành ở góc sau của căn phòng, bạn có thể sofa da cao cấp hiển thị cây cảnh hoặc đồ nội thấtđược giải quyết. Nếu phòng khách là hình chữ L, có thể sử dụng đồ nội thất sẽ vuông diện tích tách thành hai, như hai phòng riêng biệt. Ví dụ, các khu vực như là một phòng tiếp tân, khu vực khác như phòng khách. Hoặc treo một chiếc gương trên tường, bổ sung biểu tượng thiếu góc, sau đó, như một căn phòng đầy đủ để xác định các điểm trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét