Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Nội thất Ercol ra đời và phát triển như thế nào?

Năm 1920 một nhà thiết kế trẻ tên Lucian Ercolani bắt đầu kinh doanh riêng của mình ở High Wycombe, thủ đô chairmaking của nước Anh.Tại đây ông đã hoàn thiện kỹ thuật của gỗ hơi uốn với số lượng lớn để tạo thành các Windsor Bow nổi tiếng, và khám phá ra làm thế nào để 'chế ngự' elm; gỗ cứng đẹp mắt hạt các nhà sản xuất đồ nội thất khác được coi là không thể làm việc với.
Thiết kế và người dân là những nền tảng của công ty của ông. Điều này vẫn đúng trong những công ty sofa phong khach tư nhân thuộc sở hữu gia đình vẫn tiếp tục niềm tin của mình vào thế kỷ 21.
Niềm đam mê cho sự đổi mới trong thiết kế và sản xuất là mạnh hôm nay là không được rồi. Nhà máy Ercol kết hợp các công nghệ mới nhất với nghề thủ công lâu đời để tạo ra một loạt các phần độc đáo. Các Gina ghế tựa là phần đầu tiên của đồ nội thất trong nước được trao giải thưởng xuất sắc FIRA thái - một minh chứng cho sự thoải mái của người thiết kế.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

The Factory Ercol tại Princes Risborough là một biểu tượng thiết kế ở bên phải của riêng của nó. Các nhà máy 160.000 foot vuông, mở cửa vào năm 2002, nằm ở trung tâm sofa don của khu vực đồ nội thất làm Chilterns truyền thống. Cơ sở tuyệt đẹp này đã giành được một số giải thưởng về thiết kế kiến ​​trúc của nó và các tính năng môi trường của nó. Nó bao gồm một phòng trưng bày có tính năng một lựa chọn toàn diện của đồ nội thất Ercol.
Ercol nghề thủ công và chất lượng của kết thúc là không ai sánh kịp. Có một lựa chọn nội thất bằng gỗ cho hầu hết các mặt hàng. Covers được tháo rời để làm sạch khô hoặc thay thế. Những dãy Bergère & Renaissance bao gồm một chiếc ghế Petite dễ dàng với một chỗ ngồi nhỏ gọn hơn.

  Làm thế nào để tôi chăm sóc cho đồ nội thất Ercol của tôi?

Đồ nội thất Ercol của bạn được thực hiện để cuối cùng. Ngay cả sau khi duy trì thiệt hại, nó có thể được phục hồi đầy đủ, vẻ sofa giuong đẹp vượt thời gian. Của
đồ nội thất Ercol sẽ chịu đựng nhất nhiệt độ trong nhà nhưng nó là tốt nhất để tránh đặt đồ nội thất của bạn bên cạnh một nguồn nhiệt hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Để lại một khoảng cách 20-30cm giữa đồ nội thất và một bộ tản nhiệt. sofa goc Quá nóng hoặc ánh sáng mặt trời sẽ gây ra chuyển động quá mức gỗ và cũng sẽ phai màu và làm suy yếu các sợi vải.

  Làm thế nào để chăm sóc cho gỗ Ercol của tôi?      

Bạn nên tránh đặt đồ nội thất của bạn trong ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc bên cạnh một tản nhiệt. Mặc dù vậy, bạn phải hy vọng rằng gỗ sẽ mở rộng hay thu hẹp với những thay đổi của nhiệt độ phòng và độ ẩm, trong phạm vi bình thường. Điều này đặc biệt đáng chú ý với đồ nội thất sơn. Bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi trong những khoảng trống giải phóng mặt bằng xung quanh cửa ra vào và ngăn kéo và các vết rạn tiền phạt có thể xuất hiện trên mịn, bề mặt sơn. Những vết nứt nhỏ là không thể tránh khỏi trong bất kỳ mục đồ gỗ vững chắc nhưng thường được tiếp nhận trong trường hợp của một bề mặt sơn.
Mẫu hạt khác nhau, màu sắc và bóng sofa ni sẽ xảy ra trong cùng một mảnh đồ nội thất. Những đặc điểm này là một phần của vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Tất cả các bề mặt gỗ sẽ thay đổi màu sắc và êm dịu theo thời gian, do đó, nó có khả năng là bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong bóng râm khi bạn thêm một mảnh mới của đồ nội thất trong phòng giống như mục cũ.
Nội thất với sơn mài mờ hoặc bề mặt sơn nên được phủi bụi bằng một miếng vải khô. Tràn lan nên được lau lên càng sớm càng tốt. Thỉnh thoảng lau bằng vải mềm mại, nhẹ nhàng làm ẩm bằng cách sử dụng một dung dịch tẩy nhẹ. Khô bề mặt ngay lập tức bằng cách sử dụng một miếng vải mềm, lint-miễn phí.
Đồ nội thất với một bề mặt sáp đánh ghe sofa da bóng phải được thường xuyên lau bụi bằng vải mềm. Không có nhiều hơn hai lần một năm, đánh bóng bề mặt bằng cách sử dụng một sáp ong đánh bóng tự nhiên. Đánh bóng xịt nên tránh: chúng thường chứa silicones, mà có thể dẫn đến một sự xuất hiện vấy bẩn.
Vật liệu làm sạch có chứa các hợp chất mài mòn, chất tẩy, chất oxy hóa, các chất có tính axit hoặc kiềm nên tránh vì chúng có thể làm hỏng bề mặt của đồ nội thất. Khi phục vụ thức ăn và đồ uống, nó là tốt nhất để sử dụng thảm bảo vệ và đế lót ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét