Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Quy trình sản xuất một bộ sofa vải

Chế biến gỗ
Điểm 1, thành phần nguyên liệu một. Khung hình báo chí vật chất, bao gồm chủ yếu là gỗ và fiberboard.
b, sử dụng gỗ chất lượng cao, phía đông bắc tươi khô bạch dương gỗ, sau khi xông hơi khử trùng. Baked. Moisture sofa vải hình ảnh sau khi một điều khiển sự hồi phục trong ít hơn 12%, biến dạng, thối và côn trùng, bạch dương là đặc trưng của vật liệu cứng. Móng tay kẹp mạnh mẽ, sử dụng nó để làm tốt hơn nhiều so với một khung gỗ cứng làm bằng gỗ thông gỗ, chi phí cao, đó ghế sofa da là để làm gỗ gỗ sofa tốt nhất. Phần chính của tất cả các độ bền sản xuất bạch dương gỗ.
c, Tấm sợi gỗ ép: các tổ chức kiểm tra việc sử dụng sợi chất lượng cao trong nước, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp quốc gia, hình ảnh sofa trong chấn động, nước và bảo vệ môi trường, sofa goc dep đã được nhà nước có liên quan có trình độ, đóng một vai phụ trong một khung gỗ bên trong.

ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

2, cấu trúc quy trình
một, gỗ trước khi lắp ráp sau bốn điều trị ánh sáng, mỗi khung hình là một nghề thủ công.
b, để cải thiện các khung cấu trúc và củng cố, mỗi khung khớp đã trả đủ và cắt chính xác bằng cách sử dụng một giá ba chân bằng gỗ để định vị, và phần lớn nhất của sức chịu đựng cố định bằng keo và đinh vít.
c, ghế sofa đơn sử dụng chất lượng cao móng tay của Đài Loan thẳng, để đảm bảo độ cứng của mỗi giao diện.
Quá trình làm việc sờ thấy
1, các thành phần nguyên liệu
một, sofa nỉ đẹp miếng bọt biển: theo mật độ của điểm, thường chia thành trung mật độ và mật độ cao, mật độ bằng gam / cm khối, hình sofa là một chỉ số quan trọng của miếng bọt biển. Nhưng sponge giác trực tiếp là nó mang lại độ đàn hồi và mềm mại. Vì vậy, miếng bọt biển mà còn cho khả năng phục hồi phục hồi cao và thấp, cứng, mềm, các điểm siêu mềm, theo trang web của sofa, sự lựa chọn của các mật độ khác nhau. Miếng bọt biển mềm khác nhau, nhưng chất lượng nói chung là xốp đàn hồi cao.b down: cho lưng, đệm thắt lưng bên trong phụ, rửa nhiệt độ cao và điều trị kiểm soát dịch hại, được đặc trưng bởi sự thoải mái, kết cấu tốt, người đàn ông đang ghế sofa phòng khách đứng tựa vào pad lại có một cảm giác được hòa nhập.
c, băng: sofa và ngồi bên trong các thông số kỹ thuật sử dụng 5 cm băng rộng, tỷ lệ của nó 01:27 sợi nhựa, trải dài hơn 50.000 lần so với sức mạnh, các đặc tính chống lão hóa tốt và nhiệt độ cao, nó được sử dụng rộng ghế sofa giường rãi trong sofa.
2, cấu trúc quy trình
một, bao gồm các lớp khung phía trên 1-2cm xốp dày, lớp bề mặt của vải và sau đó dính chặt, vải ma sát vải hình sofa với một mức độ tối thiểu của khung giảm.
b, Khi sử dụng của Đài Loan chất lượng cao ngựa móng tay để đảm bảo rằng các bộ phận quan trọng của băng và độ đàn hồi như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét