Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thắc mắc phổ biến của khách hàng mua sofa

Trong quá trình kinh doanh thì công ty bán sofa da cao cấp của chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của quý khách hàng trong chủ đề xoay quanh về sofa, để đem đến những câu trả lời chính xác và làm hài lòng quý khách nhất thì những chuyên gia trong lĩnh vực sofa da của chúng tôi sofa giường hà nội sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của khách hàng trong bài viết tổng hợp này, các bạn hãy tham khảo, sẽ có nhiều vấn đề cho quý vị tham khảo đấy. Và chúng ta có thể dựa vào đâu để đánh giá chất lượng của một bộ sofa tốt, bạn cũng cần chú ý tới nó nữa nhé.
sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ

–       Nên lựa chọn những chiếc sofa da thật 100% hay lựa chọn sofa một nữa da và lý do là gì: thị trường sofa phòng khách đang có 2 dòng sản phẩm đó là da và nữa da, giá thành sofa phòng khách nhỏ của chúng cũng chênh nhau khá lớn, độ bền của sofa da 100% thường cao hơn hẳn sofa nữa da ( hiển nhiên rồi, có lý do gì chúng mới đắt hơn chứ). Lý do là bởi khi may những đoạn nối trong sofa da 100% và sofa nữa da thì độ bền của chúng không đồng nhất khiến cho những lớp nữa da này bắt đầu mục nát và hư hỏng trong khi lớp da thật vẫn bền đẹp, lúc đó các bạn sẽ phải “đau lòng” chi tiền để thay đi phần sofa da that nữa da này cho sofa cả mình, mất công lại rất mất thời gian.
sofa phòng khách giá rẻ
sofa phòng khách giá rẻ

–       Sofa da trâu và chất liệu bằng sofa nỉ cao cấp da bò khác nhau như thế nào: vấn đề này chúng tôi đã làm rõ cho các bạn trong những số trước của mình, nhưng nói đơn giản nhất thì sofa da bò có độ mịn bề mặt tuyệt vời, quan sát bằng mắt thường không thể thấy được lỗ chân lông của chúng, thế nhưng sofa da trâu thì hoàn toàn ngược lại, chúng có bề mặt với những lỗ chân lông khá to, rất dễ nhận thấy.
_ Vì sao những chiếc sofa da có chiếc chân được làm bằng gỗ nhưng có chiếc lại được làm ghế sofa đơn giá rẻ bằng kim loại: bởi thị trường hiện nay có đến 3 dòng sản phẩm sofa chính, loại thứ nhất đó là sofa cổ điển với phần da và gỗ được lộ ra bên ngoài, kích thước của chúng có thể nói ghế sofa góc rằng là rất lớn, phù hợp với những căn nhà kiểu cổ điển và sang trọng. Loại thứ 2 đó chính là những sofa da toàn bộ chân gỗ: đây là sofa truyền thống mang yếu tố thư giãn khá lớn khi phần tựa lưng được thiết kế có thể ngã ra sau, giúp cho người dùng thoải mái hơn. Và loại sofa cuối cùng là sofa hiện đại với phần chân bằng kim loại: sofa da đã không còn quá cổ điển với những chiếc chân kin loại với chúng toát lên sự trẻ trung cho người dùng nhất là những không gian hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét