Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Cách trang trí nội thất phòng khách cho không gian nhà bạn


Không quá màu mè như những gam màu như đỏ , hồng , vàng , xanh hay những gam màu khác. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với 1 gam màu trắng - đen luôn đem lại cho quý gia chủ những thú và ấn tượng nhất định. Cùng Mozza xem những mẫu nội thất đẹp cho gia đình bạn nhé

    Màu sắc được xem là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của từng thiết kế nội thất căn hộ chung cư không gian sống. Đối với phòng ngủ thì màu sắc còn mang nhiều ý nghĩa gia chi dĩ. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với 2 gam màu trắng đen luôn là một đề tài “hot” , không bao giờ bị cho là lỗi thời. Trong phong thủy , màu đen đại diện cho nước còn màu trắng đại diện cho vàng hay kim loại. Màu đen – trắng luôn mang đối chọi nhau tạo nên một tông màu ấn tượng -  cát và thu hút.
 
Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp
 cong ty thiet ke noi that o ha noi  muốn tìm thấy cho mình sự thanh bình trong tâm hồn , quên đi những buồn phiền , lo âu.Màu trắng đại diện cho sự trinh bạch , thuần chất sẽ phần nào làm lòng bạn nhẹ nhàng và thư thái hơn. Nhưng gia chủ nên nhớ rằng nhiên khi sử dụng màu trắng cho phòng ngủ quá đà hay lạm dụng thì đôi khi có thể làm cho phòng ngủ của bạn trở thành đơn điệu , hiu quạnh và lạnh lẽo.
 
Nội thất phòng ăn đẹp
Nội thất phòng ăn đẹp

    Màu đen có thể trong suy nghĩ của nhiều người là gam màu tối tăm và có phần buồn bã , ít năng động. Tuy nhiên khi nó được phối hợp với gam màu trắng sẽ tạo ra những ý nghĩa tuyệt đối khác. Gam màu trắng – đen sẽ cho bạn một không gian không quá đơn điệu như trắng và không u bao gia thi cong noi that chung cu buồn như đen. Phòng ngủ hiện đại với tông màu trắng đen sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi ấn tượng , đầy cuốn hút và ấm áp.  thiết kế nội thất chung cư golden palace Một khoảng lặng không gian tinh tế , bình an sẽ giúp bạn cảm nhận được cuộc sống tốt hơn.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
 Từ phòng ngủ trẻ con đến thanh thiếu niên , phu phụ mới cưới hay phòng ngủ của thi cong noi that chung cu những người lớn tuổi. Không gian phòng ngủ màu trắng đen không gói gọn trong một phong cách khăng khăng mà nó có thể tạo ra được phong cách văn vẻ , trầm tĩnh , sang trọng , thời thượng , cát , …

 
Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  (04).6674. 9999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét