Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mẹo trang trí phòng khách cực đẹp với sofa da

Phòng khách sẽ sang trọng hơn với sofa da, Mozza sẽ tư vấn cho bạn cách trang trí phòng khách tuyệt đẹp với sofa da..Nếu mắc kẹt lại và trần, tuy nhiên, một chiếc ghế da sẽ trở thành một trọng lượng nặng nề mà lấn át không gian. Sử dụng vải, phụ kiện và các bố trí nội quyền sáng tạo tích hợp cả hai phần mới và cũ rích vào thiết kế nhà của bạn.
Chăn khu vực

sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

Cho sofa karaoke giá rẻ dù bạn có sàn gỗ cứng hoặc thảm tường-to-tường, thêm một tấm thảm khu vực để cân bằng với quy mô của sofa da trong phòng. Đặt chân ghế sofa phía trước chỉ trên các cạnh của tấm thảm để kết nối hai miếng. Sự sắp xếp này tạo ra các khu vực hội thoại trung tâm của căn phòng, và bạn có thể thêm ghế, giường, và đồ nội thất khác để hoàn thành các vòng tròn. Chọn một tấm thảm khu vực đó bổ sung cho thiết kế phòng khách. Đối với một ghế sofa da trắng và phong cách hiện đại, tìm kiếm màu sắc mát mẻ và một mô hình tuyến tính hoặc hình học trên các tấm thảm. Thảm Ba Tư-phong cách với gam màu trung tính và màu ghế sofa văn phòng đỏ ấm áp, với mô hình phức tạp, làm việc tốt với ghế màu nâu trong một thiết kế truyền thống hơn.
Gối và ném Chăn
Gối thêm chiều sâu và nhìn thú vị với bức tường của da rắn màu sắc trong phòng khách của bạn. Xem xét cấu trúc của ghế sofa cũng như các trang trí trong phòng khi bạn chọn ném gối. Đối với sofa da đen với đường sạch sẽ thẳng vào người đàn ghế sofa cao cấp ông hang động của bạn, hãy tìm Gối vuông lớn trong các loại vải nam tính như len kẻ sọc, denim và phản da. Thêm pop hiện đại cho một chiếc ghế màu đen hiện đại với đệm màu đỏ hoặc màu xanh ngọc tròn sáng. Vải ném làm overstuffed, ghế da thoải mái mặc nên hấp dẫn hơn.Dress up các mảnh với kích thước của gối vuông, biến đổi trong hai hoặc ba màu sắc khác nhau, và quăng ném một hợp trên một góc. Trong một căn phòng kiểu nông thôn, treo lên một quilt hoa văn trên mặt sau của ghế sofa da nâu của bạn và cân bằng với gối vải in tựa ở cánh tay. Hãy thử cashmere và viền tua ném thêm một chút sang trọng cho chiếc ghế chần truyền thống của bạn.
Bàn
Thêm ghe sofa gia re một bảng sofa để phá vỡ sự mịn màng, không đặc biệt sau của chiếc ghế da. Ngay cả khi nội thất của bạn không nổi trong căn phòng, bạn có thể đặt một bảng giữa tường và sofa để thêm một chiều hướng đến các mảnh.Đặt các phụ kiện khác nhau của chiều sofa giường giá rẻ cao trên gỗ hoặc thuỷ tinh hàng đầu để giữ ghế sofa từ cái nhìn quá góc vào tường sơn. Phù hợp với quy mô của các bàn cà phê với ghế sofa. Chọn một bàn cà phê, hồ sơ thấp hơn cho ghế da với lưng thấp và tay vịn. Hãy tìm phong cách gỗ và sơn màu tương phản tông để ngăn cản họ pha trộn vào một blob lớn của màu sắc ở trung tâm của căn phòng. Khối lưu trữ cung cấp một loạt các màu sắc sofa da cao cấp và các tùy chọn kết cấu, và có thể được đặt ở các góc độ khác nhau để phá vỡ một phòng có quá nhiều đường thẳng.
Phụ kiện
Phụ kiện là một cách khác để phá vỡ các hình chữ nhật rắn đó là sofa da của bạn. Chọn một bức tranh đó là hẹp hơn so với chiều rộng của ghế để thêm chiều cao trực quan hơn để tiêu điểm phòng khách của bạn. Đặt một đèn sàn ở một góc của ghế sofa, và nhét một chủ tạp chí mây theo tay vịn. Hãy thử một cọ chậu thật hay giả ở phía bên kia thêm hình thậm chí còn độc đáo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét