Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Bố trí nội thất phòng khách như thế nào cho phù hợp?

Bố trí đồ nội người mất của yếu là về việc sử dụng không gian trống xung quanh đồ nội thất của bạn để tạo ra dòng chảy trong đại phả sàn nhà của bạn. Bạn muốn công chúng để di chuyển xung quanh một cách thoải mái mà không thèm chạm vào đồ nội thất , và ngồi xuống thoải mái mà không chăn thả đầu gối của họ hoặc cảm thấy chật chội.
Lường ghế sofa đơn phòng ngủ Thị Uy Vương
Đối với khách thuê nhà của bạn được thoải mái , vững chắc rằng bạn không lấn không gian của bạn. Lan tràn thặng dư đồ đạc nhét vào quá ít không gian hoặc đồ nội thất lưa thưa trong một căn phòng đó là quá lớn có thể làm cho một không gian rất kém hấp dẫn.
Bạn cần cung ưng đủ không gian cho một một dòng chảy công hiệu của lưu lượng truy cập , và để cho không gian của bạn hít thở trực giác. Điều này tạo ra một cảm giác Khánh Mậu và thư giãn.
Traffic Lane: hơn

bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Phòng Foot giữa sofa hoặc ghế và các cạnh của bàn cà phê: 1.2 feet
không sofa da that gian sàn ở phía trước của ghế hoặc ghế sofa cho bàn chân và cẳng chân: 1 feet
phòng ăn
Để tận hưởng phòng ăn của bạn với đầy đủ , vững chắc rằng bạn để lại đủ không gian xung quanh bàn để công chúng có thể vào và ra khỏi ghế của họ thoải mái , và những người đang phục vụ có thể di chuyển quanh bàn mà không gặp rắc rối.
Space cho ghế chiếm từ mép bàn để lưng ghế:
1'.6 sofa giuong ngu "để 1.9
không gian để có được vào ghế: 7'.6 "3 '
đường giao thông quanh bàn và chiếm ghế phục vụ: 1' "đến 3 '
Nếu bạn đang sử dụng những chiếc ghế bành , nhớ cộng thêm 4 "đối với các phép đo.
phòng ngủ
Trong một phòng ngủ , đặt đồ nội thất để bạn không bị vấp ngón chân của bạn , bạn nên cần phải thức dậy vào giữa đêm. Bạn cũng sẽ có thể di chuyển xung quanh một cách thoải mái để làm cho chiếc giường và có thể mở bất kỳ ngăn kéo mà không gặp rắc rối.
Space sofa nỉ cao cấp để làm giường: 1'.6 "
không gian sofa góc phòng khách giữa giường đôi: 1'.6 "để 2'.6"
không gian ở trước ngực của ngăn kéo: 0 '
Bắt vào hoặc ra khỏi giường: 1'.6 "
Quanh nhà
Lại đủ không gian xung quanh cửa ra vào , hoặc phòng có thể trông rất unwelcoming , và đông đúc. Bạn luôn muốn để lại một khu vực đang chuyển đổi nhỏ gọn ghẽ bởi bất kỳ đồ nội thất khi di chuyển từ một vùng của các nhà khác.
không gian từ cửa vào đối tượng đầu tiên: 6 '
không gian xung quanh cổng chính: 2 '

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét