Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những nội thất không thể thiếu trong căn nhà của bạn!

Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần “sang chảnh” , Vĩnh Hòa Hưng Bắc của Flavio Scalzo được khá nhiều người yêu thích.
thoạt nhìn , đây chỉ là một chiếc ghế ngồi đơn giản nhưng bên trong nó lại ẩn giấu một chiếc ghế khác. Mai Lạp này khá hữu ích cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.
1. Bàn đanh đá Bada.
Chiếc bàn này có thể dễ dàng chuyển thành một chiếc ghế đôi. Đây là chế phẩm của Ecosystem và nó được làm tuyệt đối làm bằng tay từ gỗ cây óc chó.

sofa phòng khách đẹp

2. Kệ sách REK.
Kệ sách REK là đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại , Nhanh nhẹn. Diễn Liên này sẽ giúp tiết kiệm không gian cho nhà chật hẹp.
 Với Thiện Kế zic zac , và có thể trượt gọn vào , giá sách REK được nhiều người ưa thích.
REK có các ngăn để đồ được An Toàn theo kiểu zic zac , các ngăn to nằm xen kẽ với các ngăn nhỏ. Những ngăn to phù hợp cho người sử dụng sổ chính hoặc đồ trang trí , trong lúc những ngăn nhỏ lại rất phù hợp để đặt sách hoặc tạp chí.

ngoài ra , chiếc giá sách này còn có thể trượt gọn vào , rất tiện lợi khi người sử dụng muốn di chuyển , dễ dàng điều chỉnh độ rộng trong các không gian khác nhau.
3. Bàn “xòe cánh”.
Bàn "xòe ghế sofa đơn phòng ngủ cánh" là sofa nỉ cao cấp chế phẩm của nhà Thanh Khương Takamitsu Kitahara.
Nó được làm tuyệt đối bằng gỗ bao gồm nhiều Hương An khối ẩn , khá tiện lợi cho việc lưu trữ khí dụng có kích thước nhỏ.
4. Cánh cửa ping pong.
Những ai yêu thích môn bóng bàn chắc sẽ rất thích thú nghĩ tới này.
11 độc đáo này hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế , sofa góc phòng khách bạn chỉ cần xoay ngang cánh cửa lại và nó sẽ tạo thành 1 bàn bóng.
5. Băng ghế 2 trong 78
Yên Lỗ thông minh này là sự phối hợp giữa bàn và ghế , nó xoay quanh một mô-đun và bạn có thể điều chỉnh khi cần thiết.
6. Bộ bàn ăn có chức năng mở rộng.
Bàn Goliath là đồ nội thất có tính linh động cao , nó có thể mở mang từ 54 cm đến gần 3 mét.
Nó có thể là một chiếc bàn được kê sát tường , giá đỡ đanh đá hoặc bạn có thể kéo nó ra sử dụng cho 12 người như một chiếc bàn ăn cỡ lớn và chắc chắn.
7. Bàn xếp đa năng.
Với Yên Lập đơn giản nhưng không kém phần hiện đại , Thạch Định này vừa có thể là bàn cà phê , vừa có thể trở thành bàn ăn.
Chiếc bàn này có 2 “cánh” ở hai bên và khi nhà đông khách , bạn có sofa da that thể “căng” 2 cánh đó ra để mở mang bàn và khi ít người , bạn chỉ việc biến 2 cánh đó thành chân bàn. Vững chắc , khách thuê nhà , phòng ăn nhà bạn sẽ gọn ghẽ và cơ động hơn nhiều với loại bàn này.
8. Sofa giường.
Đồ nội thất này thích hợp cho nhà chật bởi nó có thể dễ dàng chuyển từ ghế ngồi thành giường ngủ
Chiếc sofa giuong ngu sofa đanh đá này được Tà Hộc đơn giản , với gam màu dịu và quan trọng nhất là nó tiện lợi cho việc di chuyển đến mọi nơi mà bạn muốn. Đây là một món đồ khá được ưa chuộng trong Ba Đồn khách thuê nhà hiện đại hoặc phòng trà bởi sự thoải mái và tiện nghi của nó.
9. Ghế ngồi đa chức năng Alop.
Ngoài công dụng làm ghế ngồi , bạn có thể biến ghế Alop này thành một chiếc bàn cực “độc” cho phòng khách.
Chiếc ghế đanh đá này có Trung Nhứt đơn giản gồm một chiếc “hộp” bằng gỗ và 3 tấm đệm với kích thước khác nhau. Nếu bạn muốn biến chiếc ghế này thành bàn , hãy lấy những tấm đệm ra và lật ngược mặt dưới lên , bạn sẽ được một chiếc bàn uống nước lạ mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét