Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Quy trình sản xuất sofa tại Trung Quốc?

Tất cả ghế sofa cao cấp có giá Phù Long và bền , làm ra theo Đức Lĩnh mới nhất với năng nại thành thục và vật liệu lớp đầu tiên. Sản phẩm bán tốt hải ngoại và khu vực như đông nam á sofa don , Khuyến Nông , Mỹ và âu châu và đã thiết lập một danh tiếng tốt trong số các khách hàng.
Gofree đặt tri thức có tính chất đi vào chiều sâu của nhật tử gia đình và Trường Xuân phòng khách thành Tiền An sản phẩm và R & D và tích hợp các ngành và các công nghệ liên sofa nỉ giá rẻ tiếp sang thiết các sản phẩm phòng khách hàm súc ghe sofa cafe đó có thập toàn các công nghệ ngành học , tiền tiến trong Nguyên Giáp và rất nhân bản khác nhau.
Chất lượng đệ nhất , lao vụ toàn hảo và giá tiền tranh đua với nhau là những gì đã giúp chúng ta bất đoạn xưæ ng minh trong 10 mỗi niên. Mục đích của chúng ta là chi ưng sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất và đạt được 100% sự ưng ý sofa-vai-dep-ha-noicủa khách hàng.


chúng ta sẽ là bạn lữ tin cậy của bạn. Hãy liên quan với chúng ta để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao của chúng ta và lao vụ chân ngay bây giờ! hi viên chức sáng tạo nhất của chúng tôi làm việc để hình đồ nội thất bọc của chúng tôi - và các khuynh hướng phong độ của ngày mai.
sản sofa karaoke gia re xuất thật sự bắt đầu trong bộ phận hấp thu. Đây là nơi mà hàng hóa được giao như: gỗ , nguyên liệu che phủ và như vậy được minutely thẩm tra chất lượng , trước khi được gửi đến các bộ phận sản xuất. Tất thảy nguyên liệu , hàm súc các thành phần bọt đúc , các bộ phận nhỏ và phần cứng đang tỉ mỉ chất bàn ghế sofa phòng khách lượng thẩm tra theo cách này , trước khi được chuyền sản xuất.
Trong nhà các thành phần nhựa sản xuất được hình thành trong bộ phận lắp ráp khung tiên tiến của chúng tôi sử dụng máy móc sâu vẽ , và sau đó hoàn tất xử lý sử dụng băng Cưa và router bảng.
xung xung vải bọc , vải không dệt và vải được gửi phê chuẩn các kho vải để các bộ phận cắt. Da được cắt giảm trong một bộ phận của thợ thủ công chuyên với cực chăm nom nhau , sử dụng các mẫu. Trong lúc đó , tấm lót được cung ưng cho các bộ phận cắt trên một 'chỉ trong thời gian' cơ sở , phải được Dự bị cùng với vải hàm súc trong bộ phận may.
thành phần gỗ và các đường gờ dọc bọt sofa da cao cấp thành đi hàng đầu được gửi tới frame và các bộ phận kho. Những bộ phận bán thành sẽ được lắp ráp rồi đây trong các bộ phận lắp ráp khung , sử dụng vít Dữ dội , phụ kiện và phần cứng khác. Các tác kiện bằng gỗ có khả năng nhìn thấy được sau đó đưa ra các màu sắc theo yêu cầu hoặc chấm dứt trong xưởng sơn hoặc nhuộm.
sau đó , nó vào các bộ phận sản xuất chính thức , nơi các thành phần Dự bị đến dây chuyền sản xuất sử dụng hệ thống chuyên chở tự động. Chúng được lắp ráp bởi đội của bốn. Các đồ nội thất bọc hoàn tất bây giờ đạt đến thời kì quan trọng nhất của nó; nó phải chịu sự giám sát cường độ cao của các thanh tra rà soát chất lượng của chúng tôi. Một khi nó đã được phát âm hoàn hảo , nhãn chất lượng himolla được gắn và các chế phẩm đã hoàn tất đi vào vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét