Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Chọn gối ôm sofa theo phong cách trẻ trung năng động

Bộ Sofa được xem là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay bởi những chức năng cũng như sự  thông dụng của trong cuộc sống thường nhật. Sự kết hợp giữa những chiếc ghế sofa và những chiếc gối ôm sẽ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc gối ôm thì thường có  nhiều màu sắc cũng như rất nhiều những hình dáng khác nhau, do vậy bạn cần chọn gối ôm sofa theo phong cách nào để trông có vẻ trẻ trung và năng động hơn.

sofa phong khach
sofa phong khach

Sự kết hợp hài  hòa giữa các bộ ghế sofa với những chiếc gối ôm sẽ tạo sofa giuong gia re nên sự nổi bật hơn cũng như cộng thêm điểm trong mắt người xem. Nếu  bạn muốn tạo cho mình  một phong cách năng động và trẻ trung hơn  thì bạn có  thể chọn những màu sắc đối lập hoàn toàn với màu sắc của vải dùng để bọc ghế sofa. Chẳng hạn như bạn có  thể chọn những  chiếc gối ôm có màu đỏ hoặc vàng để đi  kèm  với bộ ghế sofa có sử dụng tông sofa da thật tại hà nội màu sáng.
Ngoài màu sắc của gối ôm sofa thì bạn có thể chọn mua những chiếc gối ôm có những họa tiết khác nhau. Việc bạn chọn những chiếc gối ôm có  nhiều họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương như là những nhân vật trong  phim hoạt hình như Doraemon, những chú chim cánh cụt hay Tom and Jerry cũng giúp bạn tạo nên phong cánh ghế sofa nỉ đẹp năng sofa góc đẹp động, trẻ trung và cá tính hơn.
Gối ôm sofa thì có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau nhưng nhiều nhất vẫn là hình vuông. Nhưng để tạo ra sự khác biệt cũng như trẻ trung hơn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc gối ôm sofa độc đáo như có hình tròn, hình trái tim hay là hình một nhân vật hoạt hình nào đó. Hình dạng của những chiếc gối ôm cũng tạo cảm giác trẻ trung hơn và năng động hơn. Và bạn cũng có thể chọn những chiếc gối ôm tựa lưng trang trí cho bộ sofa thêm sức sống, có rất là nhiều cách để chó thể chọn được những chiếc gối ôm ưng ý cho mình.
Ngoài những yếu tố về màu sắc, học tiết trên gối ôm hay những kiểu dáng phong phú của gối ôm mà còn  có sofa phòng khách giá rẻ chất liệu của vỏ những chiếc gối ôm và cả ruột của gối ôm. Bạn nên lựa chọn vỏ gối ôm được làm từ  các loại vải như bố, cẩm, nhung và thổ. Còn ruột gối thì nên là những loại vông gòn có độ mềm mại cao và không dễ bị xẹp làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của những chiếc gối ôm sofa. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bản thân  để có thể chọn mua những chiếc gối ôm sofa sao cho thích hợp để có thể phối hợp hài hòa với những bộ sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét