Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Khi nào nên vệ sinh vải bọc sofa

Một số lý do để làm sạch ném gối của bạn là rất rõ ràng, chẳng hạn như: họ được bảo hiểm tại các điểm, những con chó nằm trên họ, họ ngửi thấy mùi xấu, em bé chảy nước miếng vào chúng, vv, vv Tuy nhiên, cũng có một số lý do không rõ ràng.
Thông qua tiếp xúc hàng ngày với không khí và sự sống trên trái đất trong vi khuẩn nói chung, nấm mốc, bọ ve trong bụi, vv có xu hướng tích tụ trong gối của chúng tôi. (Tôi biết nó gộp ...) Đây là một mối quan tâm quan trọng hơn để làm gối đầu của bạn (những người bạn ngủ vào mỗi đêm.) Tuy nhiên, nó vẫn còn là một mối quan tâm cho những người ném gối trang trí bạn ném trên giường, sofa goc dep đi văng hoặc bất cứ nơi nào khác , đặc biệt là nếu ném gối của bạn có được sử dụng nặng.
Ném ghế sofa da gối của bạn có lẽ nhận được sử dụng nặng nếu: bạn ném bên, có con, hoặc dành nhiều thời gian trên chiếc ghế dài nói chung.Kết quả là ném gối của bạn có rất nhiều cơ hội để thu thập bụi, nấm mốc, bụi bẩn nói chung. Càng nhiều người có thể xử lý gối của bạn sau đó các vi khuẩn hơn, vv họ có thể thu thập.
Nếu một người nào đó trong gia đình quý vị bị bệnh sau đó khi thu hồi của họ rửa bất kỳ Gối chúng được tiếp xúc và gối trên giường của họ và có khả năng là bất kỳ vi khuẩn, họ đã đã lan đến gối. (Và nếu bạn đang rửa một số ném gối của bạn, đặc biệt là các loại dễ dàng, sau đó bạn cũng có thể rửa tất cả.)
Các ghế sofa giường Khi
Tất cả ném gối nên được rửa sạch một cách thường xuyên, nhưng thường xuyên có thể có nghĩa là rất nhiều thứ khác nhau. Có nhiều yếu tố khác nhau mà xác định mức độ thường xuyên bạn nên rửa gối của bạn. Dưới đây là các yếu tố:
1. Gánh nặng của sự sử dụng
Nếu ném gối của bạn ngồi trên ghế trong gia đình hoặc ngồi phòng sofa nỉ đẹp và ít khi được sử dụng sau đó bạn không cần phải rửa những chiếc gối rất thường xuyên. Tuy nhiên, nếu những chiếc gối đang ở trong một khu vực giao thông cao, bạn nên là họ thường xuyên hơn nhiều.
2. Vải & Nhồi loại
Như với quần áo, các loại vải khác nhau quản lý rửa theo những cách khác nhau. Nếu bạn có một vật liệu tinh tế hơn thì rất có thể nó sẽ không xử lý giặt là tốt. Giữ gối như thế này ra khỏi khu vực có lưu lượng cao, để tránh sự cần thiết của việc rửa thường xuyên.Ngoài ra, một số loại vải là rất khó khăn và để ít, chẳng hạn như vải được sử dụng trên đệm ngoài trời. Vài tấm ngoài trời cần phải được làm sạch thường xuyên như là 2-3 năm.

sofa phong khach
sofa phong khach

3. Bề mặt Dirt
Tất cả vì vậy thường xuyên bạn có thể làm đổ một cái gì đó trên gối của bạn, hoặc trong một số cách khác nó tiếp xúc với bụi bẩn, hoặc các tạp chất khác. Trong những trường hợp rửa đầy đủ có thể cần thiết càng sớm càng tốt. A rửa hoàn toàn là không phải luôn luôn cần ghế sofa đơn thiết tuy nhiên, đôi khi một chỗ sạch sẽ là đủ.
Nếu bạn hiếm khi sử dụng những chiếc gối ném sau đó ghế sofa phòng khách 1-2 lần hàng năm nên được rất nhiều để giữ ném gối của bạn sạch bụi, vi trùng và bụi.
Nếu ném gối của bạn được tiếp xúc với rất nhiều hành động sau đó mỗi tháng một lần có thể cần thiết. Gối giao thông cao nên được rửa tối thiểu một lần mỗi hai hoặc ba tháng. Đó là cách mồ hôi, bụi bẩn, bụi, dầu, vv không xây dựng.
Trong bạn ném một bên sau đó nó là có thể là một ý tưởng tốt rửa ném gối của bạn sau đó, đặc biệt là nếu có rất nhiều người có, hoặc rất nhiều ghế ngồi. (Đây không phải là luôn luôn cần thiết, do đó, không sử dụng điều này như là một bộ quy tắc trong đá sử dụng bản án của bạn.)
Nếu bạn có ném gối trên giường phòng khách và khách thường xuyên thì đó là một ý tưởng tốt để rửa những chiếc gối hàng tháng hoặc ít nhất rất theo mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét