Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Mẹo làm sạch tấm bọc sofa với máy giặt

Năm ngoái chúng tôi đã mua một chiếc ghế sofa cắt với đường sạch sẽ và tốt nhất của tất cả, nệm ghế có thể tháo rời và có thể rửa. Mặc dù thẻ nói đó là ok để làm như vậy, chúng tôi vẫn còn xấu hổ về cách sử dụng máy giặt của chúng tôi để có được mọi thứ sạch sẽ. Curiosity thắng cuối cùng, vì vậy chúng tôi ném chúng vào - nói một lời cầu nguyện thầm lặng - và sau đó nhấn start!
Chúng tôi ban đầu được mua sofa ridiculously lớn của chúng tôi (hơn 15 feet tổng số!) Từ một đại lý ở KC, ngay trước kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Kể từ đó chúng tôi đã chuyển gác xép , sofa đơn có lũ lụt và một dòng của chất nhờn và bụi bẩn từ không chỉ xây sofa phòng khách dựng trước đó của chúng tôi, nhưng cả hai con chó của chúng tôi và hao mòn là tốt.

sofa phòng khách
sofa phòng khách

Chúng tôi đã chọn màu xám đặc biệt này cố ý để giữ cho sự xuất hiện của bụi bẩn và nhuộm đi. Nó thực sự làm một công việc tuyệt vời trong việc che giấu việc thỉnh thoảng bùn chân in mà chúng tôi đã không thực sự không biết như thế nào bẩn bìa thực sự là. Có, thậm chí Apartment Therapy Biên tập tích lũy bụi bẩn đôi - dù chúng tôi vẫn không tích cực Martha Stewart làm.
Các từ khóa trên vải của chúng tôi đã được in dấu với một "W", ngụ ý nó có thể được làm sạch với nước. Hãy chắc chắn để đọc lên trên mã sofa giường bọc khác nhau trước khi tung vải của bạn trong rửa! Chúng tôi đã giải nén tất cả các gối của chúng tôi và unvelcro-ed các tấm bao phủ cơ thể của ghế sofa. Chúng tôi sử dụng chất tẩy rửa thường xuyên của chúng tôi về thiết lập lụa / satin của chúng tôi, có nghĩa là các nước ở ấm (không nóng) và tải trọng không sofa da quay tại nhanh vòng quay mỗi phút.(Lưu ý: máy giặt của chúng tôi không phải là một mặt trăng, nó thực sự là một trạm không gian!)
Họ nhìn tuyệt vời sau khi chu kỳ giặt và chống lại phán quyết ra tốt hơn * thở hổn hển * đặt các phần trong máy sấy! Chúng tôi đã kiểm tra trên chúng mỗi 10 phút để đảm bảo họ đã làm ok và họ kết thúc thời gian sấy của họ trên lửa nhỏ / đồ nhạy cảm để đảm bảo không có gì buồn cười đã xảy ra.
Chúng tôi hút bụi tắt chèn gối của chúng tôi, không yêu cầu chúng tôi làm thế nào họ đã quản lý để có được mái tóc con chó vào sofa nỉ chúng và trượt nắp lại. Từ hơn một tải đã được yêu cầu, chúng tôi có một cái nhìn tốt ở sự khác biệt giữa các bài viết và các loại vải trước khi rửa sạch. Tôi sẽ không nói với bạn họ bẩn trước khi chúng tôi bắt đầu và không có can đảm để viết một bức ảnh so sánh khi tất cả đã được nói và làm! Một số điều tốt nhất còn lại trên internet!
Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để làm sạch bọc của bạn, ngay cả khi nó không thể bị ném trong rửa dễ dàng như chúng ta, đó là một cách tuyệt vời để giảm chất gây dị ứng trong nhà và ở lại trên đầu trang của sự vật và sẽ giữ cho đồ nội thất trông như mới! Đừng quên kiểm tra tài liệu lưu trữ của chúng tôi nếu bạn cần lời khuyên về việc làm sạch một loại vải hoặc vết cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét