Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Những lưu ý chọn sofa phòng khách

Một số lưu ý khi mua bàn ghế phòng khách
Phòng khách là nơi đại diện cho căn nhà hay còn được ví như bộ mặt của gia chủ, lựa chọn được một bộ sofa cho phù hợp với phòng khách là vấn đề khó khăn sofa don đối với gia chủ, dưới đây là một số lưu ý khi mua bàn ghế phòng khách

sofa phong khach
sofa phong khach

Trong ghe sofa da phòng khách tránh đặt ghế quay lưng ra hướng chính. Để khách đến nhà  cảm nhận được sự chào đón của gia chủ, nên đặt ghế ở vị trí hướng ra cửa
Ngoài ra, người ngồi ở vị trí này cũng không bị giật mình khi có người khác đột ngột bước vào nhà.
Khi chọn mua bàn ghế phòng khách nên chọn bàn ghế có cạnh tròn bởi những đồ vật có góc nhọn bị xem như mũi tên độc, ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên sống trong nhà. Trong trường hợp không chọn được kiểu bàn ghế nào khác, hãy sofa ni làm mềm các góc nhọn này bằng cách trải những sofa giuong tấm khăn lên trên hay đặt chậu cây cảnh bên cạnh.
Bộ ghế ngồi được xếp thành hình vuông luôn thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình. Ngược lại, bàn sofa phong khach ghế kê kiểu chữ U thích hợp cho những buổi họp hay thảo luận những vấn đề quan trọng.
Mua bàn sofa goc ghế phòng khách nên chọn ghế ngồi có chỗ dựa lưng hoặc dạng ghế bành êm ái. Những kiểu ghế này thường tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho người ngồi.

Để luồng khí có thể lưu thông dễ dàng, cần tránh kê bàn ghế quá gần nhau. Nên chọn bàn ghế có màu sắc tươi sáng vì điều này sẽ mang lại cảm giác vui vẻ cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét