Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nên chọn mua sofa gỗ hay sofa nệm

Chọn sofa gỗ hay sofa nệm là câu hỏi của rất nhiều khách hàng tại Showroom Gỗ tốt DECO. Nhiều người mất quá nhiều thời gian để cân nhắc xem loại sofa nào có lợi ích nhiều hơn, câu trả lời vẫn không nằm ngoài sự phân vân. Nhưng điều quan trọng chính là sản phẩm nào phù hợp với gia đình bạn.
Dưới đây, chúng tôi chia sẻ một số lời khuyên để bạn chọn được bộ sofa ưng ý. Mỗi loại sofa nệm hay sofa gỗ đều có những ưu – nhược điểm riêng, phù hợp với từng điều kiện của quý khách.
1. Cân nhắc về giá cả
Thông thường sofa nệm có sofa văn phòng giá rẻ giá thành rẻ hơn sofa gỗ. Tuy nhiên, cũng có nhiều bộ sofa nệm cao cấp, vượt trội hơn hẳn về mẫu mã và chất lượng thì không phải là sản phẩm dành cho mức thu nhập phổ thông.
Vì lý do này, không ít người đã lựa chọn sofa nệm cho phòng phòng khách của mình.
Cân nhắc để chọn bộ sofa phù hợp nhất với gia đình bạn
sofa phong khach
sofa phong khach

2. Cân nhắc về độ tiện ghế sofa phòng khách dụng
Ngoài yếu tố giá cả, khách hàng còn quân tâm lớn đến độ tiện dụng khi chọn mua sofa. Chọn sofa nệm thì có thể không thoải mái vào mùa hè và ngược lại ghế sofa giá rẻ với mẫu sofa gỗ vào mùa đông.
Điều này đã được nhà sản xuất giải quyết bằng cách tạo ra những miếng ngồi vải nhung ấm áp cho sofa gỗ nhưng không thể đạt được độ thoải mái khi bạn dùng sofa nệm.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn bộ sofa gỗ nệm –  được kết hợp cả hai loại chất liệu này để bạn luôn có được cảm giác thoải mái nhất với bộ sofa của mình trong mọi thời tiết.
3. Cân nhắc về độ phù hợp
Cũng giống như các thiết kế nội thất khác, ghe sofa cao cap sofa cần có sự tương thích với không gian căn phòng của bạn. Nếu phòng khách của bạn hạn chế diện tích ghế sofa da thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn với sofa nệm.
Mẫu sofa nệm sẽ phù hợp hơn cho một không gian hiện đại, tiện nghi, ấm cúng. Sofa gỗ thường mang đến vẻ đẹp sang trọng thường mang đến vẻ đẹp sang trọng qúy phái, thích hợp hơn với nhà rộng theo hơi hướng cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét