Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Chọn sofa góc cho văn phòng

Đời sống vật chất của con người ngày càng phát triển sử dụng một chiếc ghế Sofa góc goc trong phòng khách hày văn phòng công ty là không thể thiếu. Tùy vào khung cảnh của ngôi nhà hay văn phòng mà bạn chọn lựa các kiểu ghế Sofa góc sao cho phù hợp. Ghế Sofa góc có nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau nhưng về chất lượng bạn phải kiểm tra nó thật kĩ trước khi mua về.
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ cho các bạn một vài thông tin về cấu tạo, qui trình sản xuất, cũng như chất lượng của từng loại chất liệu để tạo thành một chiếc ghế Sofa góc.

Mô hình cấu tạo của một ghế Sofa góc
Một ghế Sofa góc chất lượng điều quan trọng nhất là khung sườn của ghế. Khung sườn tốt sẽ tại cảm giác cho người ngồi cảm thấy chắc chắn hơn. Thông thường những ghế Sofa góc gía rẻ có giá thành thấp thường được sản xuất từng những loại gỗ có chất lượng kém và đương nhiên thời gian sử dụng sẽ khá ngắn. Nếu các bạn để ý một chút thì  những sản phẩm như thế thường có hạn sử dụng chỉ 1 năm và sẽ xẩy ra những vấn đề trục tặc như khung sườn bị lún, bộ ghế biến dạng và thậm chí là gẫy khung ghế sofa phòng khách sườn.
Mút và lò xo Sofa góc
Bên trong ghế Sofa góc được bọc mút ghế sofa đơn và bên dưới chổ ngồi có gắn lò xo. Các loại mút này có tác dụng làm phần nệm ngội và tữa lưng cho ghế Sofa góc. Hầu hết các sản phẩm được gắn lò xo với mục đích tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa góc lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng Sofa góc có lò xo hỗ trợ. Cho nên khi mua một sản phẩm Sofa góc bạn cần hỏi cấu trúc bên trong của sản phẩm để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Nếu Sofa góc không có gắn lò xo thì bạn nên quan tâm về độ dày đặc của mút làm Sofa góc là bao nhiêu Kg/1M3 (60kg/m3 ghế sofa giường trở lên là tốt nhất).
Vật liệu bao trên bề mặt Sofa góc
Vật ghế sofa da liệu bao trên bề mặt Sofa góc tạo nên vẻ đẹp của Sofa góc và tùy theo giá thành mà ghế được bao bộc bởi da thật, da vải hoặc giả da. Thông thường những sản phẩm kém chất lượng sẽ được trộn lẫn 1/2 da thật với da giả và đi đôi với vấn đề nan giải cho khách hàng là da giả sẽ bị rách qua thời gian sử dụng cho nên khi chọn mua Sofa góc bạn cần tính toán kỹ lưỡng.
Ngoài ra bạn cũng có thể chọn 1 bộ ghế Sofa góc bao đẹp phủ bởi vải nỉ hoặc là vải bố vì Sofa góc  vải có ưu điểm là: sofa nỉ đẹp thoáng khí, dễ dáng tháo ra để vệ sinh, có nhiều hoa văn, màu sắc để chọn lựa, dễ sofa goc dep dàng phối hợp giữa các màu với nhau.
Để xét về độ chuyên nghiệp người ta thường dựa vào đường chỉ may trên Sofa góc. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi thể hiện bộ Sofa góc đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ Sofa góc đẹp hơn, khôn hơn hay nói cách khác là nhìn bộ Sofa góc thấy “xịn” hơn.
Tóm lại, đễ xác định một ghế Sofa góc có chất lượng cao cần phải hội đủ các yếu tố trên, cho nên bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi mua ghế Sofa góc dùng trong gia đình hoặc văn phòng trong công ty. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm có chất lượng cao và đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét