Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Trang trí phòng khách với sofa màu xanh

Một bộ sofa da có thể làm cho một tuyên bố trong bất kỳ phòng khách, phòng gia đình, den, nhưng bạn thực sự có thể làm mọi thứ rung lên bằng cách kết hợp một trong một màu sắc bất thường như màu xanh. Trong khi nhìn chắc chắn là nổi bật, đến với trang trí và phụ kiện để bổ sung cho sofa của bạn có thể là một thách thức. Điều quan trọng là chọn miếng cho phép sofa màu xanh da của bạn nổi bật, trong khi vẫn đem lại cho căn phòng trang nhã, thống nhất nhìn.
Keep It Neutral
Cho dù bạn có một hải quân tối hoặc nhẹ hơn sofa bằng da màu xanh, một màu trung tính ghế sofa giá rẻ hà nội như trắng, trắng nhạt hoặc nâu thường là lựa chọn tốt nhất cho những bức tường để tạo ra một cái nhìn cân bằng cho căn phòng và cho phép bạn ghép sofa màu xanh của bạn với một loạt màu sắc giọng. Nếu bạn đang trang trí một không gian nhỏ - hoặc bạn thực sự muốn sofa đứng ra - chọn một ánh sáng trung tính cho các bức tường. Trắng cung cấp một sáng, nhìn rõ nét mà hoạt động tốt với một chiếc ghế sofa trong một màu xám xanh nhẹ hơn hoặc thậm chí màu ngọc lam. Tuy nhiên, nếu sofa của bạn là màu xanh đậm, một bóng nhẹ nhàng hơn như ngà voi thường là một lựa chọn tốt hơn. Trong một không gian lớn hơn, bạn có thể chọn một màu trung tính tối hơn cho các bức tường. Tân, xám và thậm chí cả một trung-tone óc chó màu đều đủ sâu để đứng lên cũng chống lại một phong phú, hải quân sofa màu xanh.
sofa phong khach
sofa phong khach

Thêm Blues khác
Bạn không muốn sofa của bạn để dính ra như một ngón tay cái đau, do đó tạo ra một thiết kế cân bằng bằng cách kết hợp các sắc thái khác của màu xanh với phụ kiện của phòng. sofa da thật tại hà nội Nếu sofa da của bạn là hải quân, sử dụng bông bắp hoặc rèm cửa màu xanh-xám trên cửa sổ. Với một chiếc ghế sofa màu xanh nhẹ, nằm xuống một tấm thảm khu vực hải quân để neo các khu vực chỗ ngồi. Đừng ngại để hòa trộn màu sáng hoặc sáng như coban, xanh ngọc và bầu trời. Nếu bạn đang lo lắng về căn phòng nhìn quá bận rộn, bao gồm sofa văn phòng nhỏ các hạng mục theo khuôn mẫu có kết hợp màu sắc sofa và sắc thái khác của màu xanh.
Warm It Up
Trong khi màu xanh là một bóng mát mà tạo ra một sự bình tĩnh, sự rung cảm nhẹ nhàng, quá nhiều của nó thực sự có thể làm cho một không gian cảm thấy lạnh và thiếu thân thiện. Đồ nội thất da thường có hiệu quả tương tự. Tạo một ấm cúng, thoải mái nhìn xung quanh sofa của bạn bằng cách giới thiệu các tông màu nóng để trang trí của căn phòng. Sắc thái ấm áp sẽ giúp làm cho mời các không gian hơn và tạo ra một sự tương phản nổi bật với undertones mát mẻ của sofa màu xanh của bạn. bộ bàn ghế sofa cao cấp Bắt đầu với các phụ kiện màu cam vì cam là màu xanh đối diện trực tiếp trên bánh xe ghế sofa nỉ đẹp màu.Cam thiêu và terra cotta được tắt cam cung cấp một cái nhìn tinh vi. Màu đậm của màu đỏ, bao gồm rượu vang, nam việt quất hoặc gạch, những lựa chọn hấp dẫn khác. Nếu căn phòng cảm thấy quá tối, kết hợp điểm nhấn màu vàng mềm mại để làm sáng không gian.
Trộn trong Textures khác
Một bộ sofa da chắc chắn làm cho một tuyên bố mạnh mẽ và có thể là một chút nam tính, đặc biệt nếu đó là một lực lượng hải quân màu xanh đậm.Để làm mềm nhìn và làm cho căn phòng của bạn thoải mái hơn, kết hợp kết cấu khác để cân bằng da gồ ghề. Thêm một ném chenille mềm để mặt sau của ghế sofa hoặc quăng vào gối nhung ném để mời đi văng hơn. Khi nói đến đồ nội thất bổ sung, xem xét vi-da lộn hoặc đơn giản, miếng bông phủ.Đối với các cửa sổ, rèm cửa thử sheer để làm sáng căn phòng và chống lại cái nhìn nam tính mạnh mẽ của ghế sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét