Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Chọn màu sắc cho sofa như thế nào?


Nó được một thời gian dài kể từ khi tôi đã chọn ra một sofa mới. Tôi đã mua một đầu tiên của tôi khi tôi đã 21 và đó là màu đen với các sọc trắng.
Khi tôi lập gia đình tại 27 chồng tôi và tôi đã mua một chiếc ghế sofa và ghế tình yêu trong  da màu xanh lá cây rừng , trở lại khi tất cả chúng tôi nghĩ rằng màu sắc này sẽ là  vô tận .  Hai năm sau khi tôi ly dị tôi rời ghế sofa màu xanh lá cây rừng phía sau - rất nhiều cho vượt thời gian!
Sau đó, tôi đã mua một chiếc ghế sofa hoa văn màu be-on-be trong một phong cách tuxedo. Tôi Rag cán bức tường của tôi để phù hợp với sofa, bởi vì đó là những gì chúng tôi đã làm sau đó. Các  tông màu be  trên các bức tường là khác nhau từ ghế sofa (do đó họ không thực sự phù hợp) và nó luôn luôn khó chịu với tôi. Bây sofa nỉ cao cấp giờ tôi biết rằng giọng của sơn màu be tôi đã chọn là  màu hồng  (sai lầm phổ biến) và lá ở ghế sofa của tôi là một màu vàng-màu be.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Trước khi bạn kết thúc với một căn phòng đó là tất cả màu trắng  bởi vì bạn sợ màu sắc, chúng ta hãy đi qua các tùy chọn màu sắc, bạn có thể xem xét cho sofa của bạn.
Hãy bắt đầu với những người trung lập:
Ngay bây giờ tất cả mọi người dường như được thèm muốn  hoặc là một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc màu xám  tương tự như trên. Nguyên nhân? Màu sắc được chuyển sang tươi và hạnh phúc ! Và tất cả những màu sắc nhìn tốt với các  tông màu xám Bỉ hứng ấm và vang trắng. Trắng là sắc nét, do đó, nó có vẻ tốt với màu sắc tươi.
Yellow-beige hoặc cát  (trên) cũng là một sofa trung tính tốt để lựa chọn. Yellow-beige vẻ tốt với blues, tím, vàng, vườn rau xanh tươi, màu đen, màu nâu, cũng như kem hoặc màu trắng (nghĩ  English Patient ). Bạn không thể đi quá sáng với những màu sắc phối hợp mặc dù. Màu vàng chanh, ví dụ, sẽ xem xét quá sáng và có thể gây ra ghế sofa để bắt đầu trông bẩn.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Nguồn
Nếu bạn đã đọc blog của tôi trong một thời gian, bạn sẽ biết rằng màu hồng-màu be / cà phê mocha hay giống như những lời bẩn cho tôi. Đó là một phần vì tôi đã thấy quá nhiều broadloom hồng màu be (từ những năm 80) trong thời gian của tôi. Hơn thế nữa, màu hồng-màu be là một từ bẩn thỉu đối với tôi bởi vì nó là một màu sắc hách dịch như vậy. Các vấn đề với một màu hồng-màu be / màu mocha sofa là màu sắc duy nhất làm việc với nó là xanh-xám hoặc màu nâu sẫm. Trừ khi bạn muốn biết thêm hồng-màu be trên các bức tường. Màu xanh và màu tím cũng có thể làm việc với màu hồng-màu be, nhưng tôi không xem xét một trong hai họ một lựa chọn trung lập cho màu tường.
Trong bức ảnh trên, bạn có thể nhìn thấy cánh tay của một chiếc ghế bọc trong một mô hình màu vàng và trắng sạch. Điều này không làm việc tốt vì một màu sắc sạch sẽ giống như bất kỳ  xanh tươi hoặc màu vàng  làm cho sofa trông bẩn. Vì vậy, lựa chọn trang trí của bạn với một chiếc ghế sofa màu hồng-màu be còn rất hạn chế sofa da that thực sự.Tôi sẽ chạy xa màu này!
bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách

Nate Berkus
Một xanh-màu be hoặc nấm sofa màu (ở trên) là một cái nhìn lớn ngay trước khi xu hướng màu nâu đã vào quá mạnh mẽ trong năm 2002. Trong khi màu xanh-màu be trông bẩn với hầu hết các màu sắc tươi và sạch sẽ, nó có thể nhìn tốt với  màu xanh lá cây ,  giống như trong này photo. Lý tưởng nhất là nó cũng cần phải được lặp đi lặp lại để thực sự kéo nó đi.
Nếu bạn thích cam gỉ, vàng và màu đỏ tắt, xanh-màu be có thể là một lựa chọn màu sắc tuyệt vời. Tôi chỉ đơn giản là tôn thờ màu xám-xanh với màu tím! Bằng cách này, đây là phong cách tôi nhận được cho sofa tiếp theo của tôi - hai đệm và trở lại chặt chẽ.
nguồn
Nhiều người trong số bạn có thể có một chiếc ghế sofa màu nâu vì đây là xu hướng hot trong tám năm qua. Nó không phải là tôi không thích màu nâu; vấn đề của tôi là chúng ta đã đi quá xa với nó. Tôi đã ở trong quá nhiều gia đình nơi mà tất cả các tủ gỗ, bao gồm các đá granit và backsplash là BROWN! Nó quá nhiều. Một bộ sofa màu nâu một mình ghế sofa cao cấp là tốt, nhưng tôi vẫn sẽ sơn màu nâu tủ của bạn trắng (hoặc bất cứ màu sắc thích hợp) thậm chí nếu bạn đã chỉ chuyển đến ở.
Nếu bạn có con màu nâu là một màu sắc tốt bởi vì nó cải trang thành một rất nhiều bụi bẩn. Và, nếu bạn yêu màu nâu trước khi nó bao giờ trở nên nóng bỏng - bạn nên mua một cái.
Nhưng nếu bạn đang yêu thương nó bây giờ bởi vì nó hợp thời trang, bạn có thể yêu màu xám nhiều hơn khi nó thực sự trở thành chủ đạo và sau đó bạn sẽ có cáu kỉnh với một màu nâu mà bạn đã chọn. Về cơ bản, như tôi đã nói trong bài này về nhà bếp tủ  - nâu trông tốt nhất với các loại kem và beiges trong khi màu đen có vẻ tốt với màu trắng.
Đó là lý do tại sao màu đen (bên dưới) cũng là nóng ngay bây giờ (nhưng không như một màu sắc sofa - đó là những năm 80), vì nó trông rất sắc nét và đồ họa với màu trắng và quả mâm xôi, xanh ngọc, vv
Một bộ sofa màu be vàng (bên dưới) có vẻ tốt với màu đỏ phong phú hơn cà chua, đỏ tía, hải quân, blues, rỉ sét, màu xám-xanh, vv Tôi chắc chắn sẽ ở lại đi từ ghép nối màu ngọc lam, raspberrys, vàng ghế sofa văn phòng chanh, xanh tươi và bất kỳ các sáng , màu sắc sạch hơn với vàng beige. Gold-beige thường nghiêm trọng và hoạt động tốt cho một cái nhìn truyền thống hơn. [Mà Màu Sofa Tôi có nên mua?]
Sofa cánh tay tiếng Anh (ở trên) từ Williams Sonoma Home
Có thêm một trung lập để thảo luận về cơ bản - than (dưới đây). Tôi sẽ nói về tổng thể của một chiếc ghế sofa than là nam tính hơn, nhưng nó chắc chắn là một màu sắc tốt nếu bạn có con. Dính vào màu sắc tươi sáng hơn cho dù điểm nhấn, màu đỏ, cam quýt, rau xanh vàng, tím và thậm chí còn nhẹ hơn sẽ nhìn tốt ở đây.
Bây sofa phòng khách nhỏ giờ cho các tùy chọn màu sắc! Rất nhiều công ty tư vấn thiết kế của tôi đã làm với khách hàng hỏi tôi mà màu sofa để mua, vì có quá nhiều sự lựa chọn. Khách hàng của tôi yêu thích ý tưởng của việc kết hợp nhiều màu sắc vào trang trí của họ, nhưng họ lo lắng về cởi nó ra để nó có vẻ tốt.
Đây là nơi giúp đỡ tư vấn trực tuyến của tôi, bạn (hoặc nếu bạn sống ở Vancouver tôi có thể nhìn thấy bạn trong người). Click vào đây để gửi email cho tôi cho giá của tôi và những gì quá trình có vẻ như để làm việc với tôi. Bạn sau đó bạn sẽ không phải nhìn chằm chằm vào phòng khách trống rỗng của bạn nữa!
Victoria Hagen
Hãy đi xung quanh bánh xe màu, bắt đầu với màu đỏ. Red, tất nhiên, có vẻ tốt với màu xám-xanh (nhưng không Giáng sinh xanh - trừ khi nó thực sự là Christmas) huy chương vàng, vàng màu be, vàng be (như trên), tím và xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét