Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm chọn mua sofa giường cực đẹp cho phòng ngủ


Người ta nói rằng cuộc sống của một phần ba của một người đã dành thời gian trên giường. Mắt mở cửa hàng ngày bắt đầu từ trên giường, mắt nhắm vào đầu giường. Nhưng mỗi ngày giường ngủ, có bao nhiêu người trong chúng ta biết? Hôm nay, giống như nhà 100chuyên gia để tùy chỉnh "điều giường" rõ ràng.
Phù hợp với các vật liệu đáy, chia thành giường gỗ, giường gỗ dán, giường sắt, giường mây. sofa da Màu giường gỗ đẹp, ngắn gọn giường tấm thời trang, giường kim loại hình dạng khác nhau, giường mây biệt.
sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

Nó có thể được chia thành sồi giường giường gỗ gỗ, giường gỗ maple, ash giường gỗ, giường gỗ basswood. Xác định cho dù đó là giường gỗ làm bằng gỗ, có thể có sẹo, gỗ và phần ba về.
Sẹo: hứa hẹn vết sẹo trên mặt của các vết sẹo vị trí, và sau đó ở phía bên kia để tìm xem có một mô hình sofa góc tương ứng.
Gỗ: sự xuất hiện và sự trở lại của một tương ứng mô hình là rắn gỗ tinh khiết.
Phần: phần màu sắc sâu hơn so với bảng điều khiển, nhưng nó có thể được nhìn thấy rằng mảnh gỗ được sản xuất.
Gỗ mẹo mua giường
1, kích thước
Tổng quy mô thị trường phổ biến là 1,2 m * 2 m, 1,5 m * 2 m và 1,8 m * 2 m giường. Một số lượng tốt của các kích cỡ căn phòng của mình, nhận thức được nhu cầu nhiều giường gỗ của họ. Nếu bạn cần kích thước khác, bạn có thể yêu cầu các nhà sản xuất để xây dựng.
2, chọn vật liệu
Không có kiến ​​thức chuyên môn của người tiêu dùng, sofa phòng khách chúng tôi có thể làm theo một nguyên tắc như: các cao độ cứng của gỗ, gỗ đẹp hơn, thường là cao hơn giá. Rosewood hiếm gỗ, gỗ hồng vàng, Phoebe, vv, gỗ tếch có giá trị hơn, gỗ hồng mộc, gỗ hồng mộc, wenge, merbau, gỗ mun, gỗ sồi, gỗ thích, gỗ đàn hương đỏ, gỗ sồi, vv, khác với thông thường gỗ gỗ cao su, Ash, Meranti, cây thông, cây thông, sofa nỉ Paulownia, cây du, sồi và như vậy.
3, nhìn vào bề mặt
Kết cấu bề mặt rất tự nhiên, không thường xuyên, đặc biệt là với vết sẹo gỗ, nó phải là gỗ rắn. Ưu điểm lớn nhất là không có gỗ nội thất đồ gỗ formaldehyde, để xem nếu nó là sơn thanh tra môi trường quan trọng nhất nó sử dụng. Các sofa đơn nhà sản xuất yêu cầu vẽ một thương hiệu rõ ràng, đi trực tuyến để xem nếu sơn là môi trường thân thiện sơn, hoặc chỉ đơn giản là xem các bộ phận bảo vệ môi trường của các chứng chỉ kiểm tra sản phẩm.
4, thẻ bảo hành
Mặc dù giường gỗ là rất mạnh mẽ, thường chúng tôi không có bất kỳ vấn đề chất lượng, nhưng để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình, yêu cầu một số sản phẩm có thẻ bảo hành. Như vậy, trong trường hợp của một vấn đề, bảo hành trên một số tài liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét