Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tuyệt chiêu làm sạch sofa da bóng

Trước tiên, để đảm bảo thông gió phòng, quá khô hoặc ẩm sẽ đẩy nhanh sự lão hóa của da, thứ hai, sofa da không có ánh nắng chiếu trực tiếp đến nơi, không đặt điều hòa không khí thổi trực tiếp nơi nó sẽ là da cứng, phai. Mùa hè đổ mồ hôi nhiều, các lỗ chân lông da sẽ hấp thụ mồ hôi, làm nóng và ẩm ướt mồ hôi và da trong các phản ứng hóa học hữu cơ, dễ sản xuất mùi, nên rửa với một miếng vải ẩm để lau khô. Khi cọ xát sofa, không thể được làm sạch bằng dung dịch kiềm, vì da khi da với điều trị acid, và da mềm cơ bản sẽ giảm, sử dụng lâu dài sẽ xảy ra vò. Cách đơn giản nhất để làm sạch: Wipe bẩn với sofa da trắng trứng có sẵn với một miếng vải sạch nhúng trong một số trứng vải trắng, có thể loại bỏ các vết bẩn, nhưng cũng làm cho da tươi sáng hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể tham khảo tài liệu này:
1. sofa da thật tại hà nội Duy trì sofa da mua ghế sofa da mới, rửa đầu tiên bằng khăn ướt nước, vắt khô bụi bề mặt sofa xóa và bụi bẩn, và bàn ghế sofa văn phòng sau đó chăm sóc sofa đại lý chăn thả trên bề mặt của một để hai lần (không sử dụng sản phẩm chăm sóc sáp chứa), một màng bảo vệ như vậy được hình thành trên bề mặt ở lớp hạ bì, vì vậy tương lai không phải là dễ dàng qua da sâu lỗ chân lông bụi bẩn, dễ dàng lau chùi sau đó.

sofa phòng khách
sofa phòng khách

2. Để tránh làm trầy xước da vũ khí.
3. Để tránh dầu, bút, mực và sofa bẩn khác. Nếu có những vết bẩn trên ghế sofa, vv, nên được làm sạch ngay bằng da sạch hơn, da sạch hơn nếu không, hãy sử dụng một chiếc khăn trắng sạch sẽ nhuộm màu với một chút rượu lau nhẹ nhàng lên vết bẩn, sau đó khăn ướt và sau đó lau khô một chút khô, và cuối cùng với một sự chăm sóc chất bảo vệ . Việc chăm sóc hàng ngày với một sofa vắt khăn ướt để lau khoảng 2-3 tháng với một đại lý sofa da sạch để làm sạch, hoặc hút chân không gia đình bề mặt hút bụi sạch của ghế sofa.
5. Để mở rộng các dịch vụ đời sống, tránh trẻ em chơi đùa nhảy trên ghế sofa với cơ thể không thể đổ mồ hôi trong tiếp xúc trực tiếp với ghế sofa. 6. sofa đặt rời 5-10cm, duy trì hệ thống thông gió.
7. Để tránh sofa ánh sáng mặt trời trực tiếp, chẳng hạn như phòng khách thường ánh sáng mặt trời, nó có thể từ thời gian để thời gian tới một vài sofa cao cấp tại hà nội địa điểm để ngăn chặn sofa màu xuyên điều khác biệt rõ ràng, sofa giuong gia re nếu độ ẩm của nơi này, bạn có thể tận dụng lợi thế của buổi sáng 8:00-10:00 ánh sáng mặt trời yếu chiếu xạ bảy ngày, một giờ một ngày, khoảng ba tháng để làm một lần.
8. Sharpei phương pháp làm sạch sofa không thể có nhiều hơn cách sạch sẽ (trừ mỡ trên vỏ ngoài), có thể được sử dụng bàn chải đồng tiền phạt nhẹ nhàng chải để khôi phục lại sự xuất hiện của nó.
Làm sạch da lưu ý: đầu tiên phải hiểu các loại da, trừ Sharpei sử dụng ngoài trời chuyên nghiệp chất làm sạch sofa và bảo trì.
1. Bởi vì một số xử lý bề mặt da kém, da không dễ diễn ra trước khi sử dụng thử nghiệm đầu tiên, nếu tẩy trắng có thể được pha loãng với nước, cho đến khi hài lòng. 2. Sản phẩm cầm tay để bề mặt khoảng cách khoảng 10 cm (4 inches) của các máy bay phản lực, phun từng phần cho đến khi ẩm cho đến nay. (Khi ấm da đặc biệt nước bẩn có sẵn) 3. rửa bằng nước hoặc khăn ướt miếng bọt biển, vắt tay sau khi nhẹ nhàng chà xát da, lau sạch bụi bẩn. Rửa khăn, lau da, loại bỏ bụi bẩn và tiếp tục giặt khăn, lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn thành phần làm sạch. Hãy để cho da khô tự nhiên, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt.
4. Sau mỗi sofa giá rẻ tại hà nội lần làm sạch, sử dụng da chăm sóc đại lý bảo vệ. Sử dụng chất bảo vệ da: rửa sạch khăn (hoặc bất kỳ phần mềm phai vải) vắt tay gấp, khăn tay gấp lại, da chất bảo vệ phun cho đến khi hơi ẩm ướt, hãy lau sạch da, và nhẹ nhàng chà xát chà, không áp dụng ma sát lau từng phần của trật tự, lặp lại phun chất bảo vệ để giữ cho vải ướt cho đến khi hoàn thành chương trình cho con bú. Khôi phục độ dẻo da. Do đó kéo dài tuổi thọ của ghế sofa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét