Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mua nhầm phải sofa da giả

Nhiều chủ nhà có một cảm nhận và giai đoạn bầu không khí tốt ghế sofa da đẹp, tôi muốn mua một ngôi nhà trang trí mới khi một ghế sofa da như vậy. Tuy nhiên, ghế sofa là da hoặc giả da, cũng trộn với nửa hoặc cả hai, người tiêu dùng trung bình là khó khăn để phân biệt sự khác nhau giữa chúng, nếu bạn sử dụng da giá mua sofa sofa giả cao đó sẽ là một mất mát lớn. Vì vậy, để tránh điều này xảy ra, ở đây, chúng tôi phải chọn một số điều bạn nói về ghế sofa da, tôi hy vọng bạn có thể chú ý đến tiếp theo.

sofa phong khach
sofa phong khach

Chọn sofa da mối quan tâm chính của chúng tôi là tên của nó sofa da. Sofa chất lượng quyết định chất lượng da để xác định giá trị của sofa chất lượng. Ghế sofa da có sẵn trên sofa cao cấp tại hà nội thị trường hiện nay sử dụng một lớp đầu tiên của da, nhưng cũng có hai da, giả da lấp đầy. Vì vậy, bạn không thể có giá rẻ và mua hàng hóa kém khi mua một chiếc ghế sofa hoặc với các sản phẩm không mong muốn. Ở đây, chúng ta hãy nhìn vào việc lựa chọn kiến ​​thức chuyên môn.
1, các dòng, các dòng đầu tiên của lớp da đó sẽ không được thống nhất, một số đường nhỏ, đường nhân tạo có quy tắc, hầu hết mọi người có thể được xác định bằng mắt thường.
2, áp lực ngón tay, phương pháp này có thể rất tốt Shibian lớp đầu tiên của da và giả da. Khi bạn bấm lớp đầu tiên của da với một ngón tay gần ngón tay sẽ xuất hiện kết cấu tốt, sau khi phát hành, các đường sẽ biến mất, tuy nhiên kết cấu da không sofa giá rẻ tại hà nội xuất hiện được nhấn. Do kết cấu da dày dày không phải là rất rõ ràng, nhưng một cái nhìn gần hơn vẫn có thể thấy tính năng này.
3, cảm thấy, phương pháp này cũng có thể 识辨 lớp đầu tiên và thứ hai lớp da, lớp thứ hai của làn da cảm thấy rất khó khăn, không tốt như lớp đầu tiên của dẻo da, do đó lớp thứ hai của làn da cảm giác cứng để làm cho rằng lớp đầu tiên của da và tinh tế cảm giác, và, lớp thứ hai của da vì nó là khó khăn để khôi phục nếp gấp da lâu dài. Lớp đầu tiên của da cảm thấy rất tinh tế, mềm dẻo của da rất tốt. Trong các doanh nghiệp cung cấp mẫu da, chúng ta có thể phân biệt với các bộ phận của họ. (Và để sở hữu một bàn tay để thử và trải nghiệm cảm giác của các sản phẩm da đều giống nhau, một số doanh nghiệp ngăn chặn gian lận)
Với các lớp đầu tiên sofa giuong gia re của da tại là trên thị trường có nhiều loại khác nhau; lớp thường đầu tiên của da, lột lớp đầu tiên, lớp đầu tiên của da dày. Trong đó lớp đầu tiên và lớp đầu tiên của vỏ dày đắt tiền, được sử dụng trong cao cấp sofa.
Chất lượng da Split là người nghèo, người nghèo dẻo, sợi mỏng, rõ ràng có sofa da thật tại hà nội thể được nhìn thấy trong các phần của lớp bề mặt của nó được hình thành bằng cách nén, sử dụng kéo dài của bề mặt sẽ là một loạt các tổn thất, gãy xương vỏ não xảy ra.
Thông thường các lớp đầu tiên của da, và lớp gần xơ, kết cấu của nó và vỏ rõ ràng, độ dẻo, và phổ biến hơn trên ghế sofa da thô trên thị trường.
Lớp đầu tiên của vỏ, lỗ chân lông của nó nhỏ hơn, gần xơ lớp, kết cấu nông, thông gió tốt, độ dẻo tốt, được sử dụng để làm cho cao cấp sofa.
Lớp đầu tiên của da lỗ chân lông dày và lớp sợi mịn chặt, da dày là 1,5 lần so với bình thường lớp đầu tiên của da, độ dẻo vỏ tương bàn ghế sofa văn phòng đương, kết cấu bề mặt trong khi rõ ràng là cảm thấy khoẻ.
Làm thế nào để xác định giả sofa da?
Nói chung, từ vẻ bên ngoài, bắt chước bề mặt sofa da mà không có kết cấu tự nhiên và da tiếp xúc với người sẽ làm cho mọi người cảm thấy nóng và khó chịu. Bởi vì, qua da và thấm so với người nghèo, về cơ bản không có sự hấp thụ nước của nó.
Da có một sự hấp thụ nước nhất định, khi một giọt nước sạch lên bề mặt da, nước sẽ từ từ thâm nhập vào các sợi nội (Lưu ý! Nhận ra bên của ghế sofa không phải là nơi để thử nghiệm, bởi vì một số da sẽ để lại vết nước) và sau đó nước sẽ từ từ tan biến. Các nước "giả da sofa" không phải trên sự xâm nhập vào bên trong của những giọt nước tôn trọng bề mặt chỉ vào thời điểm này mà bạn cần phải tập trung vào việc tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét