Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Gợi ý trang trí màu sắc đẹp cho nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp kiểu nhà vườn sử dụng nội thất phòng ngủ cao cấp theo phong xa cách thự sẽ đem đến cái nhìn giàu có lịch sự đương đại cũng như sẽ tôn lên vẻ đẹp thứ bậc so với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ thông thường.

Mẫu phòng ngủ nhà vườn không có gì lạ hoặc đặc biệt một diện tích khá lớn đòi hỏi người thiết kế phải có cách bao gia thi cong noi that  phòng ngủ một cách hợp lý , khoa học để đem lại sự không bị hạn chế , tính cảm biết cái đẹp cũng như tránh làm cho không gian trở nên quá trống trải. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp dạng nhà vườn mà nội thất Mozza muốn gửi đến các bạn. Mỗi mẫu phòng ngủ đều có những cát vàng và cách trang hoàng riêng , đều hướng đến cho quý khách một không gian ngồi nghỉ thực sự với sự tiện nghi nhất. Mời các bạn cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp



     Không gian thi công nội thất chung cư thông đạt các ngả , thoáng mát với cách bài trí nội thất hợp lý , màu sắc hiền hòa. Mẫu phòng ngủ nhà vườn này được thiết kế theo phong cách đương đại , với kết cấu tường , vách , trần đơn giản. Sàn bằng gỗ với màu sắc vàng nâu ấm áp cùng với tông tường trần sáng cũng cũng phần nào công ty thiết kế nội thất tại hà nội tạo ra sự tương phản làm căn phòng thêm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Một tí tông vàng từ nội thất cũng trở nên những điểm nhấn cho căn phòng hơn. Hệ thống giao thông đèn được chiếu rọi vào tường với cường độ sáng vừa phải , lựa chọn màu sắc đèn vàng tạo nên cho quý khách một không gian ngồi nghỉ dễ chịu , thân thiện với thị giác.
 

Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp

     Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp nhà vườn trên nổi bật với các nội thất làm từ gỗ , từ giường ngủ , tủ quần áo , bàn điểm trang hay tường vách đều được lựa chọn bằng gỗ. Những vân gỗ đẹp , với màu sắc sáng tối kết hợp đã vẽ nên một khung cảnh trang nhã , giàu có lịch sự nhưng không kém sự thân thiện. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư golden palace lựa chọn đồ nội thất gỗ trong phòng ngủ bây giờ được nhiều người chủ nhà sử dụng bởi nó đem lại tính cảm biết cái đẹp cũng như sự ấm áp cho căn phòng.



    Mẫu nhà vườn này được thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển và đương đại thiết kế nội thất chung cư nhỏ kết hợp tuy nhiên những chi tiết chung quanh như tường , sàn , vách phòng hay hệ thống giao thông chiếu sáng đèn khí đều thiên về phong cách đương đại. Căn phòng trở nên ấm áp và mền mại uyển chuyển với thảm lông dài trải sàn , rèm cửa , ra trải giường.

Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  (04).6674. 9999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét